1. Số lượng cần tuyển: 02
2. Mô tả công việc:
– Thực hiện triển khai phát triển thị trường các điểm đặt máy bán hàng tự động theo phạm vi thị trường quản lý.
– Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
– Khảo sát thực tế thị trường và nghiên cứu đối thủ cạnh tranh.
– Tiếp thu, nâng cao kiến thức về máy bán hàng tự động và thị trường để tư vấn chốt hợp đồng khách hàng.
– Phối hợp với đội nhóm để thực hiện chỉ tiêu chung.
– Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường hệ thống máy bán hàng tự động, thị trường bán lẻ.
– Nâng cao kỹ năng tư vấn, giới thiệu hệ thống máy, hình ảnh Công ty đến khách hàng, đối tác một cách chuyên nghiệp.
3. Thời gian làm việc: Giờ hành chính ( nghỉ chiều thứ 7 và CN)
4. Yêu cầu công việc:
– Trình độ: Tôt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế.
– Kinh nghiêm: tối thiểu 1 năm kinh nghiệm
– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
– Có khả năng đánh giá, phân tích, tổng hợp.
– Có khả năng phán đoán tốt, nhận định vấn đề và ra quyết định độc lập
5. Quyền lợi:
– Công việc ổn định, lâu dài
– Mức lương canh tranh.
– Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của công ty.
– Được Công ty mua Bảo hiểm tai nạn 24/7.
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, có nhiều cơ hội thăng tiến
THÔNG TIN CHUNG
1. Địa điểm làm việc:
VP chính Hà Nội: Tầng 14, Tòa Nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
2. Chính sách, chế độ và môi trường làm việc: Lương + thưởng % doanh số; Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp; Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN; Được ký HĐLĐ làm việc lâu dài, ổn định; Nghỉ phép theo Luật lao động; Được đào tạo nâng cao trình độ thường xuyên; Được hưởng các chính sách chế độ đãi ngộ khác của Công ty;
3. Hồ sơ xin việc gồm: 01 bản tóm tắt quá trình công tác bằng tiếng Việt; Đơn xin việc trình bày bằng tiếng Việt; Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương); 2 bản CMND (photo); 02 ảnh 3×4 cm; Bản sao giấy khai sinh; Giấy khám sức khỏe; Sổ hộ khẩu gia đình; Bảng điểm học tập, bằng cấp; Các giấy tờ liên quan khác.
4. Thông tin liên hệ:
– Qua email: trangnm@sab.com.vn
– Trực tiếp tại Công ty, địa chỉ: Tầng 14, Tòa Nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 15/10/2017- 30/11/2017, trong giờ hành chính; (Chấp nhận hồ sơ phô tô; Không hoàn trả lại hồ sơ nếu không trúng tuyển;)