Tầng 14, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Quận. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
(0968) 405 485
+1 916-875-2235

ICP HỌP HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC VỚI CÔNG TY HANGZHOU YILE VENDING, HANGZHOU BLACKSTONE ROBOT

3

Từ ngày 10 – 11 tháng 11 năm 2017, tại công ty Cổ  phần Đầu tư Hàng tiêu dùng Quốc tế, công ty Cổ phần đầu tư Hàng tiêu dùng Quốc tế (ICP), công ty HANGZHOU YILE VENDING và công ty HANGZHOU BLACKSTONE ROBOT đã họp bàn hợp tác chiến lược xoay quanh vấn đề công nghệ cao.

Theo đó, các bên cam kết hợp tác toàn diện, thảo luận về kế hoạch hợp tác 2018, kế hoạch mua và lắp đặt thêm máy, kế hoạch lắp ráp máy bán hàng tự động, đưa AI vào máy bán hàng tự động ở Việt Nam. Bên cạnh đó đẩy mạnh hợp tác và đưa ra kế hoạch sản xuất và lắp ráp máy bán hang tự động và ô tô điện.

Sự kiện họp và thỏa thuận về đưa công nghệ cao vào máy bán hàng tự động mở ra hàng loạt bước đột phá mới về công nghệ thông tin cho máy bán hàng tự động ở Việt Nam.

Việc thỏa thuận hợp tác chiến lược của ba công ty ngày hôm nay là cơ sở quan trọng cho sự hợp tác bền vững lâu dài giữa các đơn vị, phù hợp với xu thế phát triển và trên hết là đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế, xã hội và công nghệ hiện nay”, ông Nguyễn Bảo Quốc – Tổng giám đốc ICP chia sẻ.

“Đây là dấu mốc quan trọng trong sự hợp tác, phát triển toàn diện và lâu dài giữa ba bên. Trong suốt quá trình thỏa thuận hợp tác, các bên sẽ luôn đồng hành cùng nhau mang đến người tiêu dùng Việt Nam những trải nghiệm hoàn toàn mới của hệ thống máy bán hàng tự động thông minh ở Việt Nam.

Sự kiện này nâng thêm một tầm cao mới về phát triển công nghệ với ICP cũng như thể hiện mối quan hệ tốt đẹp của ICP với các đối tác quốc tế.

Google Maps
Liên Hệ Qua Messenger
Liên Hệ Qua Zalo
Liên Hệ Qua Hotline