Tầng 14, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Quận. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
(0968) 405 485
+1 916-875-2235

VINFAST CHÍNH THỨC NIÊM YẾT TRÊN SÀN CHỨNG KHOÁN MỸ, S&B TỰ HÀO LÀ ĐỐI TÁC CUNG CẤP DỊCH VỤ MÁY BÁN HÀNG TỰ ĐỘNG TẠI CÁC NHÀ MÁY CỦA DOANH NGHIỆP LỚN NÀY

20h ngày 15/08/2023 (giờ Việt Nam), VinFast đã rung chuông ra mắt trên Nasdaq Global Select Market, chính thức trở thành công ty niêm yết đại chúng có tầm vóc toàn cầu. Việc VinFast được niêm yết tại Mỹ là kết quả xứng đáng cho sự nỗ lực và quyết tâm của Doanh nghiệp trong thời gian qua. Sự kiện này sẽ đánh dấu bước ngoặt cho VinFast – Vingroup nói riêng và thị trường vốn Việt Nam nói chung. Chắc chắn đây sẽ là câu chuyện truyền cảm hứng để các Doanh nghiệp lớn có thêm động lực, kinh nghiệm nối gót VinFast đưa thương hiệu Việt vươn tầm Quốc tế.

Chúc mừng Vinfast với thành công đáng vinh danh trên, S&B – Máy bán hàng tự động, cũng rất tự hào vì đang cung cấp dịch vụ máy bán hàng tự động tại các nhà máy của Vinfast và là một đối tác của Vinfast trong việc cung cấp dịch vụ tiện ích đến các cán bộ công nhân viên trong nhà máy. Ngày 31/08/2023, S&B đã đưa vào hoạt động 5 máy bán hàng đầu tiên tại nhà máy sản xuất của Vinfast.

Đến thời điểm hiện tại, S&B đã đưa vào vận hành trên 40 máy bán hàng tự động khắp các nhà máy, phân xưởng của Vinfast cùng những tiện ích và trải nghiệm tốt nhất cho Cán bộ nhân viên tại đây.

VinFast niêm yết thành công trên sàn chứng khoán Mỹ là cơ hội để doanh nghiệp Việt nâng cao vị thế. S&B rất tự hào khi được là một đối tác đồng hành cùng Vinfast, đây là một niềm vinh hạnh và là bước đệm giúp S&B có thêm các đối tác lớn trong tương lai!

Google Maps
Liên Hệ Qua Messenger
Liên Hệ Qua Zalo
Liên Hệ Qua Hotline