Tầng 14, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Quận. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
(0968) 405 485
+1 916-875-2235

Quá trình phát triển máy bán hàng tự động

Các tủ bán hàng tự động đầu tiên được phát triển ở Anh vào đầu những năm 1880 để chuyển bưu thiếp. Máy bán hàng tự động được phát minh bởi Percival Everitt vào năm 1883. Chiếc máy này nhanh chóng trở thành một tính năng phổ biến trong các ga xe lửa và bưu điện để phân phát phong bì, bưu thiếp và ghi chú. Công ty Giao hàng Tự động Sweetmeat được thành lập ở Anh vào năm 1887 và là công ty đầu tiên chủ yếu tập trung vào việc lắp đặt và bảo trì các máy bán hàng tự động.

Năm 1893, nhà sản xuất socola người Đức Stollwerck đã bán socola của mình trên 15.000 máy bán hàng. Nó đã thành lập các công ty riêng biệt ở các khu vực khác nhau để sản xuất máy bán hàng không chỉ bán sô cô la mà còn bán thuốc lá, diêm, kẹo cao su và các sản phẩm xà phòng.

Cây bán hàng tự động đầu tiên của Mỹ được Thomas Adams Gum Company chế tạo vào năm 1888 để bán kẹo cao su trên các sân ga ở thành phố New York. Ý tưởng thêm trò chơi vào những chiếc máy này như một động lực mua hàng xuất hiện vào năm 1897. Khi Công ty Sản xuất Pulver thêm vào những con số nhỏ di chuyển mỗi khi ai đó mua kẹo, cao su từ máy của họ. Ý tưởng này đã dẫn đến một thiết bị cơ khí hoàn toàn mới được gọi là “máy kích thích thương mại.”

Hình ảnh máy bán hàng tự động của S&B

Tại Việt Nam, công nghệ này đang dần phát huy vai trò phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng. Máy bán hàng giúp các nhà quản lý cảm thấy an toàn hơn, có lợi hơn và tiết kiệm được nhiều tiền.

Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm có thể bán tốt trên máy bán hàng tự động và đặc biệt máy bán hàng tự động thông minh thì S&B sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Google Maps
Liên Hệ Qua Messenger
Liên Hệ Qua Zalo
Liên Hệ Qua Hotline