Tầng 14, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Quận. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
(0968) 405 485
+1 916-875-2235

Thuê máy bán hàng tự động S&B, người thuê được lợi gì?

Ngoài hình thức mua máy bán hàng tự động thì hình thức thuê máy bán hàng tự động cũng được rất nhiều các nhà đầu tự quan tâm. Thực tế, cả hai hình thức này đều có những ưu điểm riêng biệt. Nhưng theo các chuyên gia tài chính, với những người có số vốn không nhiều hoặc chưa muốn mạo hiểm thì bạn hãy thử tìm hiểu hình thức cho thuê máy bán hàng tự động của S&B, sẽ có nhiều lợi ích bất ngờ dành cho bạn.

Các sản phẩm máy bán hàng tự động tại S&B

Tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư

Mức giá một sản phẩm máy bán hàng tự động mới hiện rất đa dạng tùy vào thương hiệu, nguồn gốc, loại sản phẩm. Trung bình, giá mua máy bán hàng tự động mới rơi vào khoảng từ 60 – 120 triệu đồng/sản phẩm. Trong khi đó, giá thuê một sản phẩm máy chỉ khoảng 3-7,5 triệu đồng/tháng.

Ngoài ra, nếu bạn muốn kinh doanh nhiều máy bán hàng tự động ở các vị trí khác nhau thì khoản chi phí mua mới sẽ rất lớn. Lúc này, hình thức thuê máy bán hàng sẽ giúp bạn tiết kiệm được lượng lớn chi phí đầu tư ban đầu.

Rút ngắn thời gian thu hồi vốn

Khi đầu tư máy bán hàng mới, người mua sẽ phải trả chi phí vật tư và luôn quan tâm đến chi phí khấu hao sản phẩm. Tuy nhiên, khi thuê máy, người đầu tư sẽ tiết kiệm được khoản chi phí này và giúp người mua tăng khả năng xoay vốn cũng như thu hồi vốn nhanh hơn.

Giảm tối đa rủi ro kinh doanh

Bất kỳ hình thức kinh doanh nào cũng có thể tiềm ẩn những rủi ro nhất định. Nếu mua máy mới thì việc bỏ ra một chi phí lớn để đầu tư lâu dài sẽ khiến bạn lo lắng và không tự tin để bắt đầu. Cùng với đó, không phải bất cứ ai cũng kiên trì kinh doanh đến cùng, không phải ai cũng gặp thuận lợi và thành công với mô hình này, bạn luôn luôn phải tính đến những rủi ro sẽ xảy ra

Thay vào đó, nếu bạn thuê máy bán hàng tự động, bạn chỉ cần báo trước cho đơn vị thuê một khoảng thời gian nhất định, đơn vị thuê sẽ giúp bạn giải quyết hoặc đưa ra các tư vấn phù hợp nhất, hạn chế tối đa rủi ro kinh doanh.

Vì sao nên thuê máy bán hàng tự động S&B?

S&B cung cấp nhiều loại máy bán hàng tự động cho thuê khác nhau: máy bán nước, máy bán thực phẩm… với nhiều tính năng khác nhau. Do đó, khách hàng có đa dạng sự lựa chọn theo nhu cầu và mặt hàng kinh doanh.

Ngoài máy bán hàng tự động là phần cứng, nhà đầu tư sẽ được cung cấp nguồn hàng hóa, hệ thống phần mềm quản lý và được sử dụng dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng theo chính sách của S&B.

S&B hỗ trợ, tư vấn trước và trong quá trình tham gia vận hành. Đội ngũ tư vấn viên sẽ tư vấn khách hàng về nguồn hàng, cách lựa chọn máy phù hợp, vị trí đặt máy tốt nhất với nhu cầu kinh doanh của khách hàng.

Như vậy có thể thấy, hình thức cho thuê máy bán hàng tự động phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau với một khoản chi phí rất nhỏ để có thể thử sức trong lĩnh vực kinh doanh mới đầy tiềm năng này. Hãy liên hệ S&B để được hỗ trợ chi tiết nhất.

Google Maps
Liên Hệ Qua Messenger
Liên Hệ Qua Zalo
Liên Hệ Qua Hotline