Tầng 14, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Quận. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
(0968) 405 485
+1 916-875-2235

Lý do nên đặt máy bán hàng tự động tại sân bay, bến xe

Đặt máy bán hàng tự động tại sân bay

Sân bay là nơi có số lượng người qua lại rất đông, là địa điểm thích hợp để phát triển dịch vụ ăn uống. Tuy nhiên, trong khu vực sảnh chờ không có quá nhiều các cửa hàng cung cấp những sản phẩm này. Hơn nữa, giá thành mà các đơn vị đưa ra cũng khá cao, khiến nhiều người e ngại. Vì thế, lắp đặt máy bán nước giải khát các loại đồ ăn nhanh, snack chính là lựa chọn phù hợp nhất.

Hành khách trong lúc chờ thường có cảm giác khát, đói và muốn sử dụng nước uống, đồ ăn nhanh. Việc họ tìm đến với máy bán hàng tự động tại các vị trí gần đó là điều hiển nhiên. Bạn chỉ cần lắp đặt thiết bị gần vị trí ghế ngồi, ở nơi không đông đúc là đã có thể thu được lợi nhuận cao. Hơn nữa, với kích thước lớn, chiếc máy này có thể đựng được rất nhiều sản phẩm đa dạng, nhờ đó mà thu hút nhiều người mua hơn.

Đặt máy bán hàng tự động tại bến xe

Không chỉ sân bay, bến xe cũng là địa điểm thích hợp để lắp đặt máy bán nước giải khát, cam ép hoặc dừa tươi. Bạn chỉ cần thi công thiết bị ngay gần khu vực phòng chờ là đã có thể thu hút được khách hàng. Đa số các tuyến xe khách, xe buýt đều phải đúng giờ mới xuất bến, vì thế mà số lượng người chờ đợi sẽ rất nhiều. Và họ thường mua nước để giải khát trong lúc đợi xe.

Hơn nữa, máy bán nước tự động có cách sử dụng rất đơn giản, bất cứ ai cũng có thể thao tác, mua hàng. Chỉ cần ấn phím theo hướng dẫn là đã có thể mua được loại nước như mong muốn mà không sợ giá cả quá cao hay bị chặt chém.

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt máy hay thuê bán nước bán hàng tự động ở sân bay, bến xe, hãy liên hệ với S&B.

Google Maps
Liên Hệ Qua Messenger
Liên Hệ Qua Zalo
Liên Hệ Qua Hotline