Tầng 14, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Quận. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
(0968) 405 485
+1 916-875-2235

HÀNH TRÌNH NÂNG CÁNH ƯỚC MƠ

 Ngày 28/03/2018 vừa qua Công ty Cổ Phần Đầu Tư Hàng Tiêu Dùng Quốc Tế phối hợp cùng Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em Hà Nội tổ chức chương trình “Hành trình nâng cánh ước mơ” số 1 năm 2018.

Thông qua chương trình, chúng tôi có cơ hội biết tới những trường hợp trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn nhiều năm liên tục đạt thành tích tốt trong học tập hoặc bị bệnh tim bẩm sinh đang cần chi phí phẫu thuật và hậu phẫu thuật. Với thông điệp “yêu thương là chia sẻ”, hy vọng những phần hỗ trợ từ các nhà đồng tài trợ sẽ giúp các em thực hiện được ước mơ của mình, vượt qua khó khăn để vươn lên trong cuộc sống, trở thành người có ích cho xã hội.

Chương trình đã lựa chọn 02 gương điển hình vượt khó học tốt tại huyện Phúc Thọ, Mỹ Đức và 02 trường hợp trẻ thuộc hộ nghèo bị bệnh tim bẩm sinh đã được hỗ trợ kinh phí phẫu thuật thuộc huyện Thanh Oai, Thạch Thất.

 

 

Bên cạnh những niềm vui hạnh phúc trong cuộc sống của chúng ta vẫn luôn tồn tại những hoàn cảnh vô cùng khó khăn, kém may mắn cần được giúp đỡ. Công ty mong muốn được đồng hành cùng Quỹ thông qua các hoạt động hỗ trợ học tập dài hạn, tặng học bổng, tặng quà cho trẻ em có HCĐB, HKCC, đồng thời tạo hiệu ứng xã hội để ngày càng có nhiều trường hợp được hỗ trợ từ các cá nhân, đơn vị.

Google Maps
Liên Hệ Qua Messenger
Liên Hệ Qua Zalo
Liên Hệ Qua Hotline