Tầng 14, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Quận. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
(0968) 405 485
+1 916-875-2235

Quảng cáo trên hệ thống bán hàng tự động chi phí thấp hiệu quả cao – tại sao không?

Trong thời đại kỹ thuật số phát triển nhanh chóng như hiện nay, con người luôn ưa chuộng những sản phẩm dịch vụ mang tới sự “nhanh chóng”, “an toàn” và “tiện lợi”. Chính vì vậy khi máy bán hàng tự động xuất hiện đã đáp ứng được những yếu tố trên và trở thành xu hướng.

Không chỉ thế, với sự cải tiến sản từng năm, các máy bán hàng đã có thêm nhiều tính năng mới hiện đại hơn, ví dụ như thanh toán không cần tiền mặt, hay tặng thêm ưu đãi khi mua hàng, màn hình cả ứng bắt mắt, dễ dàng thao tác . Vì thế, việc doanh nghiệp chọn quảng cáo trên máy bán hàng tự động S&B có những ưu điểm vượt trội.

Lợi ích khi quảng cáo trên hệ thống máy của S&B:

– Tiếp cận trực tiếp đối tượng người dùng:

– Với số lượng máy hiện nay của S&B, quảng cáo trên trên hệ thống máy là loại hình quảng cáo đang dần phổ biến và vì thế bạn không thể không nhìn thấy.

– Quảng cáo trên hệ thống máy của chúng tôi sẽ giúp bạn tiếp cận trực tiếp tới người dùng sản phẩm, nội dung thông điệp bạn  muốn hướng tới khách hàng.

Nhận thức về thương hiệu

– Quảng cáo trên hệ thống máy S&B là loại hình quảng cáo mới, tạo khả năng nhắc nhớ cao cho thông điệp quảng cáo của bạn.

– Quảng cáo trên hệ thống máy S&B là loại hình bổ sung và củng cố toàn bộ chiến dịch quảng cáo tổng thể.

– Tăng cao độ bao phủ và tần suất xem.

Hiệu quả chi phí

– Thấp hơn quảng cáo trên tivi, radio hay báo chí.

– Cho phép bạn dễ dàng quảng cáo cho nhiều sản phẩm, nhiều nội dung khác nhau.

– Thông điệp quảng cáo được nhìn thấy trong tất cả các ngày trong năm.

Với kinh nghiệm đồng hành cùng các nhãn hàng lớn trong nhiều chiến dịch quảng cáo hiệu quả, S&B tự tin cung cấp dịch vụ quảng cáo mang lại hiệu quả cao, xứng đáng để các doanh nghiệp lựa chọn hợp tác lâu dài. 

Google Maps
Liên Hệ Qua Messenger
Liên Hệ Qua Zalo
Liên Hệ Qua Hotline