Tầng 14, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Quận. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
(0968) 405 485
+1 916-875-2235

DU LỊCH HÈ 2018: ICPERS BÙNG NỔ VÀ TỎA SÁNG

Bỏ lại sau lưng những bộn bề cuộc sống, những vất vả, trăn trở trong công việc, các thành viên của đại gia đình ICP đã có khoảng thời gian thư thái, lánh xa những khói bụi của thành phố, hòa mình vào những cuộc chơi “quên đường về”.

Khu vực Hội sở và Chi nhánh Đà Nẵng

Với mục đích nâng cao kỹ năng mềm và xây dựng tinh thần đoàn kết gắn bó cho toàn thể CBNV, chuyến nghỉ mát hè 2018 đã quy tụ được sự tham gia nhiệt tình của Ban lãnh đạo và toàn thể các thành viên trong Công ty. 2 ngày 1 đêm tại bãi biển Sầm Sơn đầy nắng gió, các CBNV của Công ty đã tham gia chuỗi các hoạt động đặc sắc thuộc chương trình Team building và đêm Gala rực rỡ sắc màu.

Khởi hành từ 7h sáng ngày 25/08/2018, trên hành trình dài 150km từ Hà Nội đến Thanh Hóa, cái nắng chói chang cũng không thể khiến cho các ICPers giảm đi sự nhiệt huyết, háo hức khám phá địa danh du lịch mà vẻ đẹp của nơi ấy đã được ghi lại trong nhiều áng thơ văn.

Sau gần 4 tiếng ngồi trên ô tô, dường như mọi người đã thấm mệt, nhưng chỉ vừa nhìn thấy sóng, thấy biển, cảm nhận được không khí mát mẻ, thoáng đãng mà mằn mặn ở nơi đây, sức lực lại trở lại, nhuệ khí lại tràn trề để tiếp tục hành trình khám phá một trong những bãi biển lý tưởng nhất Việt Nam và không gian tươi đẹp của Vạn Chài resort.

 

ICP check in Van Chai resort

Bắt đầu từ 14h30 cùng ngày, sau 2 tiếng nghỉ ngơi tại resort, các CBNV tiếp tục tiến ra bãi biển Sầm Sơn để tham dự chương trình Teambuilding đầy hứng khởi và sôi động.

Hoạt động Team building

Cái nắng gay gắt của nơi đây cũng không thể cản nổi tinh thần đồng đội và sức chiến đấu của các thành viên. Từ Tát nước biển Đông, Nhảy bao bố theo cặp đến Chuột đào hang,… những con người ICP luôn tham gia đầy nhiệt huyết và hết mình. Những con người hàng ngày vốn chỉ quen múa phím thì nay được hòa mình và hết mình cùng tập thể. Giữa nắng vàng và biển xanh, sắc da cam của ICP, tiếng hô của các ICPers chưa bao giờ lại sáng và vang đến thế.

Game: Chuột đào hang

Và có lẽ, sự kiện khắc sâu trong ký ức của các hành viên tham gia đoàn nghỉ mát lần này là sự bùng nổ của Đêm Gala Dinner được tổ chức tại Vạn Chài resort. Đêm Gala Dinner với các tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn đặc sắc của các thành viên ICP và các trò chơi vô cùng ngộ nghĩnh, sôi động của Ban tổ chức. Bên cạnh đó còn có lễ trao các giải thưởng cho chương trình Teambuilding, vinh danh các đội chơi xuất sắc.

Chương trình Gala dinner

Trao giải cho đội giành chiến thắng trò chơi Nhảy bao bố theo cặp

Ngày thứ hai bắt đầu với các hoạt động như trải nghiệm các dịch vụ tiện ích tại Vạn Chài resort và đi thăm các danh lam thắng cảnh như Đền Độc Cước, Chùa Cô Tiên, Hòn Trống Mái.

ICPers tại hòn Trống Mái

Sau đó, đoàn ăn trưa tại Vạn Chài resort và lên xe về thành phố trong sự thỏa mãn về tinh thần và thể chất của CBNV công ty, khép lại chuyến đi Sầm Sơn 2 ngày 1 đêm bổ ích, lý thú.

Tạm biệt thành phố biển, ICPers trở về với cuộc sống thường nhật, nhưng nếu có dịp trở lại Sầm Sơn, chúng tôi sẽ vẫn nhớ, mùa hè năm ấy – mùa hè của 2018, đại gia đình ICP đã có những giờ phút vui vẻ bên nhau tại đây.

Chi nhánh Hồ Chí Minh

Cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 110km, Vũng Tàu chính là tọa độ du lịch lạ – đẹp được lựa chọn để tổ chức du lịch kết hợp cùng team building nhằm mang lại những phút giây thư giãn, thỏai mái và thắt chặt thêm tinh thần đoàn kết cho các ICPers tại chi nhánh Hồ Chí Minh.

ICPers có mặt tại bãi biển Vũng Tàu

Khu du lịch Lăng Cá Ông là địa điểm dừng chân trong ngày đầu tiên của các ICPers chi nhánh Hồ Chí Minh. Đến với Vũng Tàu, các CBNV không chỉ được thưởng thức các món ăn ngon, mà còn thích thú với không gian mở vô cùng mát mẻ với biển, nắng và gió.

Không chỉ được ăn, check-in, các thành viên còn được tham gia các trò chơi thú vị tại bãi biển Vũng Tàu.

ICPers tham gia trò chơi tại bãi biển Vũng Tàu

Buổi tối, đoàn được tự do tham quan thành phố biển Vũng Tàu.

8h sáng hôm sau, xe đưa đoàn đi theo con đường ven biển, qua bãi Thùy Vân, bãi Dâu, bãi Tầm Dương. Mọi người được thưởng ngoạn phong cảnh nên thơ hữu tình của thành phố biển Vũng Tàu, với 2 ngọn núi lớn, núi nhỏ kề bên biển, được ngắm toàn cảnh thành phố Vũng Tàu và sau đó đưa đoàn được đi tham quan khu du lịch Hồ Mây.

ICP Tp. HCM chụp ảnh tại khu du lịch Hồ Mây

Chuyến hành trình trải nghiệm tiếp tục bằng các cuộc vui chơi, tắm biển Vũng Tàu. Sau khi ăn trưa, các ICPers chi nhánh phía Nam trở về với Sài Gòn hoa lệ, bắt đầu một tuần làm việc mới. Trên đường về dừng chân tham quan Ni Viện Thiên Hòa hay còn gọi là “Chùa bánh xèo”“Chùa bánh xèo”.

Chuyến đi đã để lại nhiều kỉ niệm, dấu ấn tốt đẹp trong lòng tập thể nhân viên ICP. Đồng thời là một hoạt động thiết thực để gia tăng tình cảm cũng như sự đoàn kết, gắn bó giữa nhân viên với nhân viên, nhân viên với công ty. Trải qua những “lần sạc pin” ý nghĩa như vậy, tinh thần làm việc và cống hiến của nhân viên ICP lại càng dồi dào hơn.

Mỗi năm trôi qua, dòng thời gian của ICP càng nhiều thêm những dấu mốc trọng đại đánh dấu sự trưởng thành của tập thể công ty. Trong tương lai, ICP tin rằng sẽ có nhiều dấu mốc đặc biệt quan trọng hơn ghi nhớ sự phát triển mạnh mẽ và trường tồn của công ty.

Google Maps
Liên Hệ Qua Messenger
Liên Hệ Qua Zalo
Liên Hệ Qua Hotline