Tầng 14, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Quận. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
(0968) 405 485
+1 916-875-2235

6 địa điểm vàng bùng nổ doanh thu với máy bán hàng tự động

Ngày nay, những hình ảnh máy bán hàng tự động đã không còn quá xa lạ, đặc biệt là ở những vùng thành thị, những khu tập trung đông. Kinh doanh bán lẻ với máy bán hàng tự động thông minh đem về nhiều lợi nhuận cho nhà đầu tư. Vậy những địa điểm nào được gọi là địa điểm “vàng” để đặt máy bán hàng tự động thông minh?

Hình ảnh máy bán hàng tự động S&B được lắp đặt tại bênh viện

1. Trường học

     Chắc chắn trường học là một địa điểm không thể bỏ qua khi muốn lắp đặt máy bán hàng tự động. Số lượng học sinh, sinh viên đi học mỗi ngày là rất lớn. Thay vì ra mua hàng tại các quán ăn vặt cổng trường không đảm bảo thì giờ đây, các em đã có thể mua những đồ ăn, thức uống tiện lợi hơn, an toàn hơn tại máy bán hàng thông minh.

      Rất nhiều trường học đã lắp đặt chiếc máy này và được học sinh, sinh viên ủng hộ nhiệt tình. Sau những giờ học trên lớp, các em có thể dễ dàng mua đồ ăn để nạp năng lượng cần thiết cho mình.

2. Phòng gym

      Máy bán hàng tự động có thể được lắp đặt tại nhiều phòng tập quy mô vừa và nhỏ khác nhau. Ngoài ra, máy bán hàng trong phòng gym còn có thể cung cấp nhiều mặt hàng đa dạng, phù hợp với nhu cầu và mục đích như các thực phẩm bổ sung, thức uống protein, thực phẩm chức năng,… bổ sung tốt cho sức khỏe người tập luyện nữa đó!

3. Trung tâm thương mại

Trung tâm thương mại là nơi có lượng khách hàng vô cùng đông đúc tại mọi thời điểm. Khách hàng khi mua sắm đồ ở trong đây có thể dễ dàng và tiện lợi mua đồ ăn, thức uống tại máy bán hàng tự động.

4. Bệnh viện/ Phòng khám

      Hàng ngày, lượng người ra vào bệnh viện vô cùng đông. Không chỉ có người đi thăm khám mà còn có nhiều người đi trông bệnh, bác sĩ, y tá,… Do đó, việc đặt máy bán hàng thông minh ở đây là vô cùng lý tưởng.

       Bạn sẽ không cần ra tận bên ngoài khuôn viên bệnh viện vừa xa lại vừa giá cả cao để mua đồ nữa. Giờ đây, các loại đồ ăn, đồ uống đảm bảo an toàn vệ sinh đã được tích hợp ngay trong bệnh viện. Đồng thời nó còn phục vụ các tiện ích thiết yếu khác như mua thẻ cào, nạp tiền điện thoại,…

5. Nhà máy/ khu công nghiệp

      Các nhà máy và khu công nghiệp đều là nơi tập trung một lượng lớn công nhân viên. Đồng thời đây cũng sẽ cách xa khu dân cư nên việc tìm đến một cửa hàng tạp hóa là rất bất tiện. Bởi vậy, máy bán hàng tự động sẽ cung cấp cho công nhân ở đây những loại đồ ăn, thức uống thiết yếu nhất.

6. Khu chung cư/ văn phòng

      Chung cư, văn phòng làm việc là nơi có lượng người sinh sống và làm việc đông đúc. Người dân hay nhân viên nơi đây chắc hẳn mong muốn có một nơi bán hàng tiện lợi ngay trong khuôn viên, không cần phải tốn thời gian ra ngoài, xếp hàng đặc biệt là vào buổi đêm.

Lắp đặt máy bán hàng tự động thông minh tại S&B

       S&B là công ty chuyên cung cấp máy bán hàng tự động thông minh hiệu quả nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao, tận tâm và chuyên nghiệp, luôn hỗ trợ hết mình đối với những nhà đầu tư hợp tác cùng S&B cũng như đối với người dùng máy thông thường.

Google Maps
Liên Hệ Qua Messenger
Liên Hệ Qua Zalo
Liên Hệ Qua Hotline