Tầng 14, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Quận. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
(0968) 405 485
+1 916-875-2235

S&B TRIỂN KHAI HƠN 45 HẠ TẦNG BÁN LẺ MỚI TẠI CÁC BỆNH VIỆN TRÊN TOÀN QUỐC

S&B với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phát triển và vận hành hạ tầng bán lẻ tự động nhằm góp phần xây dựng nền kinh tế đất nước, phục vụ nhân dân, mang lại một trải nghiệm tiêu dùng văn minh, hiện đại và lịch sự. Mới đây, công ty cổ phần hàng tiêu dùng quốc tế (S&B) đã triển khai thêm hơn 45 điểm đặt mới tại các bệnh viện trên toàn quốc. Trong thời gian qua, S&B đã triển khai một loạt hạ tầng tại triển khai mạng lưới điểm đặt đa dạng từ trường học, bệnh viện, hệ thống văn phòng… và các điểm công cộng . Tại Hà Nội, hệ thống hạ tầng được đặt tại: Viện 198 Bộ công an, Bệnh viện nhiệt đới trung ương, Bệnh viện Nhi trung ương, Bệnh viện mắt trung ương, Bệnh viện Bưu điện, Bệnh viện Xanh Pôn, Bệnh viện lao và phổi trung ương…

Tại thành phố Hồ Chí Minh, Bệnh viện Từ dũ, Bệnh viện chợ Rẫy, Bệnh viện nhiệt đới TP.Hồ Chí Minh, Bệnh viện Gia Định, Bệnh viện chỉnh hình và phục hồi chức năng…

Máy bán hàng tự động của S&B tại bệnh viện 198

Qua hạ tầng bán lẻ tự động S&B, người tiêu dùng có thể tiếp cận sản phẩm một cách dễ dàng và tiện lợi nhất, sản phẩm của các doanh nghiệp trực tiếp đến tay người tiêu dùng với chất lượng đảm bảo, được bảo quản trong điều kiện môi trường và nhiệt độ tốt nhất. Ngoài ra, với các chính sách và giá thành hợp lý cũng giúp các doanh nghiệp nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng đối với sản phẩm của mình.

Hạ tầng bán lẻ tự động của S&B tại Bệnh viện Nhi Trung ương
Theo khảo sát ban đầu, người tiêu dùng Việt Nam đều cảm thấy rất hài lòng vì tính tiện lợi và dễ sử dụng của hạ tầng bán lẻ tự động S&B., Với thao tác đơn giản trên giao diện thân thiện, chỉ chưa đầy 30s, khách hàng đã có thể mua được những sản phẩm mà mình mong muốn. Một ưu điểm tiếp theo phải kể đến là trong khi các quầy bán hàng cần có người phục vụ thì hạ tầng bán lẻ tự động có thể tự hoạt động và phục vụ khách hàng 24 giờ/7 ngày chỉ bằng những thao tác bấm nút nhanh chóng. Việc sử dụng hạ tầng bán lẻ tự động có thể nói là một biểu trưng cho phong cách tiêu dùng hiện đại, tạo nên những nét văn minh, lịch sự và góp phần nâng cao hình ảnh đẹp đối với những đơn vị mà S&B đã hợp tác trong thời gian qua.
Việc lựa chọn và ứng dụng những sản phẩm thiết bị chất lượng, đảm bảo an toàn cho nhân dân luôn được đánh giá cao như một điểm sáng về y đức và y thuật trong các cơ sở y tế. S&B vinh dự khi luôn đồng hành trong việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất để phục vụ người dân, đồng thời hỗ trợ đội ngũ y bác sĩ thực hiện hiệu quả công cuộc chữa bệnh, cứu người, vì cộng đồng và xã hội.

Google Maps
Liên Hệ Qua Messenger
Liên Hệ Qua Zalo
Liên Hệ Qua Hotline