Tầng 14, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Quận. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
(0968) 405 485
+1 916-875-2235

HẠ TẦNG BÁN LẺ TỰ ĐỘNG S&B ĐƯỢC CÁC BẠN TRẺ ĐÓN NHẬN VÀ NHIỆT TÌNH ỦNG HỘ.

Hạ tầng bán lẻ tự động S&B đang được rất nhiều các bạn trẻ đón nhận và nhiệt tình ủng hộ!!!

S&B là đơn vị đầu tư, vận hành hạ tầng bán lẻ tự động, hiện đại hàng đầu của các nước tiên tiến trên thế giới. Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam sự trải nghiệm những tiện ích mới và tối đa hóa sự tiện dụng, S&B đã tiên phong xây dựng và phát triển hạ tầng bán lẻ tự động tại Việt Nam trên nền tảng công nghệ hiện đại nhất hiện nay.

Máy bán hàng tự động của S&B tại Cao Đẳng điện tử điện lạnh

Chỉ trong vòng hơn 1 năm hoạt động, Công ty đã phát triển được hàng trăm máy bán lẻ tự động tại các thành phố lớn trải rộng tại các trường đại học, bệnh viện và khu công nghiệp. Hạ tầng bán lẻ tự động của công ty mở rộng khắp Bắc Trung, Nam. Trong quý 3 năm 2016, Công ty sẽ cho triển khai áp dụng hệ thống thanh toán bằng thẻ và trên mobile app. Đây là một bước ngoặt trong công nghệ thanh toán hiện nay của thị trường bán lẻ tại Việt Nam, và đó sẽ là công cụ giúp công ty đi đầu trong lĩnh vực vận hành hạ tầng bán lẻ tự động này.

Máy tự động tại Thư viện quốc gia

Công ty luôn cố gắng đa dạng hóa sản phẩm từ đồ uống là nước ngọt có gas, nước hoa quả, sữa,… của các hãng Cocacola, Pepsi Suntory, Wonderfarm, THTruemilk, Ajnomoto, Tribeco đến những đồ ăn của các hãng có thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng như Kinh Đô, Orion, Oishi, Tân Tân….với tiêu chí đưa đến tận tay người tiêu dùng những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đến nay Công ty đã ký hợp đồng hợp tác toàn diện với các đối tác trên.

S&B mong muốn sẽ trở thành cầu nối giữa các doanh nghiệp sản xuất và người tiêu dùng Việt và cam kết sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt sự hài lòng và tiện lợi tối đa bằng các sản phẩm chất lượng và giá thành hợp lý.

Google Maps
Liên Hệ Qua Messenger
Liên Hệ Qua Zalo
Liên Hệ Qua Hotline