Tầng 14, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Quận. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
(0968) 405 485
+1 916-875-2235

Chúc mừng Vinfast niêm yết trên sàn Nasdaq. S&B tự hào đang được phục vụ tại nhà máy VinFast !

Một trong những sự kiện được giới đầu tư chứng khoán không chỉ trong nước mà còn quốc tế quan tâm đó chính là sự kiện chào bán cổ phiếu ra công chúng lần đầu (IPO) của hãng xe điện VinFast – công ty thành viên của tập đoàn Vingroup. Lần đầu tiên, một doanh nghiệp Việt Nam đã niêm yết trực tiếp trên sàn quốc tế, cụ thể ở đây là sàn chứng khoán Nasdaq, Mỹ.

CEO Toàn cầu VinFast – Bà Lê Thị Thu Thủy tại lễ rung chuông ở Nasdaq.

Lễ rung chuông mở cửa sàn vừa diễn ra đã đánh dấu thời khắc quan trọng VinFast chính thức được niêm yết trên sàn chứng khoán Nasdaq với mã giao dịch là VFS. VFS nằm trong nhóm Nasdaq Global Select Market và nhà đầu tư đã có thể giao dịch cổ phiếu này ngay từ lúc này.

Cùng với sự kiện quan trọng đó S&B – Công ty cổ phần đầu tư Hàng tiêu dùng Quốc tế ngày hôm nay vô cùng tự hào vì đang được hợp tác và phục vụ tại các nhà máy của công ty Vinfast. Máy bán hàng tự động S&B, hệ thống máy bán hàng hiện đại thông minh được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao cùng những tính năng hiện đại tiên tiến.

Hình ảnh máy bán hàng S&B phục vụ tại nhà máy Vinfast

Máy tích hợp màn hình cảm ứng và công nghệ hiện đại nên có thể thao tác dễ dàng, đơn giản và nhanh chóng. Máy bán hàng S&B vô cùng đa dạng, bạn có thể trực tiếp trải nghiệm việc mua bất cứ thứ gì từ thức ăn đến đồ uống tiện lợi đem lại trải nghiệp tuyệt vời cho nhân viên và khách hàng Vinfast
Điểm đặc biệt khi mua hàng tại máy bán hàng tự động S&B là máy có trang bị hệ thống thanh toán nhanh chóng và đơn giản thông qua các phương thức như: tiền mặt, ví điện tử, VNPay,… rất thuận tiện cho việc sử dụng.


Máy S&B là sự lựa chọn hoàn hảo cho các địa điểm như nhà máy, công ty, bệnh viện, trung tâm thương mại, phòng gym, trung tâm yoga, cao ốc văn phòng…vừa đáp ứng nhu cầu của người sử dụng vừa mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

Google Maps
Liên Hệ Qua Messenger
Liên Hệ Qua Zalo
Liên Hệ Qua Hotline