Để thông tin liên hệ của doanh nghiệp tại máy bán hàng
Trong quá trình máy hoạt động sẽ không tránh khỏi những hư hỏng đột ngột, để bạn nhanh chóng nắm bắt tình hình của máy, bạn có thể dán thông tin của công ty mình lên mặt trước của máy. Khi đó, người phụ trách vị trí đặt máy nhận thấy có vấn đề sẽ liên hệ với bạn ngay để khắc phục. Điều này sẽ giảm thiểu thời gian máy ngừng hoạt động, giảm thiểu việc mất một lượng khách hàng và lợi nhuận.
Luôn tích trữ sẵn các phụ tùng và tìm hiểu về các lỗi máy cơ bản
Để tiết kiệm được thời gian, chi phí sửa chữa, bạn nên tìm hiểu các lỗi cơ bản của máy để có thể khắc phục sự cố cho máy bất cứ lúc nào. Bạn có thể tham gia các khóa đào tạo sửa chữa máy nhỏ, đọc tài liệu về các phụ tùng thay thế cần thiết và các kỹ thuật để giữ cho máy hoạt động ổn định.
Nếu máy gặp phải các hư hỏng nặng mà bạn không thể tự khắc phục, hãy nhanh chóng liên hệ đến những thợ có kinh nghiệm để họ sửa máy càng sớm càng tốt và đảm bảo máy của bạn được đảm bảo an toàn.
Ghi lại tất cả các lần bảo trì và sửa chữa của máy
Bạn nên ghi lại những lần thực hiện bảo trì và sửa chữa, báo cáo chi tiết về từng bước mà bạn hoặc thợ sửa thực hiện, các loại phụ tùng được thay thế hoặc sửa chữa, ngày tháng và tên của người thực hiện để có thể nắm bắt được quy trình của máy, liên hệ kịp thời tới thợ sửa.
Trên đây là một số mẹo nhỏ để giảm thiểu việc sửa chữa máy bán hàng và tăng lợi nhuận mà bạn có thể áp dụng. Cùng với đó, việc lựa chọn một công ty máy bán hàng tự động uy tín để mua hoặc thuê dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng là thực sự cần thiết, họ sẽ đồng hành và cho bạn những giải pháp phù hợp trong suốt quá trình hoạt động.
S&B là một đơn vị máy bán hàng tự động uy tín trên thị trường Việt Nam. Để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về máy bán hàng tự động, hãy liên hệ ngay tới chúng tôi!