Tầng 14, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Quận. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
(0968) 405 485
+1 916-875-2235

Chương trình du lịch hè Quảng Nam năm 2017

22

Chương trình du lịch hè Quảng Nam năm 2017 là sự kiện được mong chờ nhất trong năm đối với các CBNV Công ty. Với phương châm “Làm ghê  – Chơi gớm!” – “Work hard – Play harder!”, Ban Lãnh đạo Công ty đã tổ chức chương trình du lịch hè năm 2017 nhằm tạo cơ hội gắn kết CBNV toàn Công ty, đồng thời thúc đẩy các hoạt động giao lưu tập thể, xây dựng văn hoá doanh nghiệp.

Du lịch hè là hoạt động thường niên mà công ty luôn chú trọng thực hiện nhằm đáp lại những nỗ lực, cống hiến của toàn thể CBNV, đồng thời đây cũng là dịp để các thành viên trong mái nhà chung S&B có cơ hội giao lưu, hiểu biết lẫn nhau.

Chuyến du lịch được Công ty tổ chức tại vùng đất Quảng Nam. Quảng Nam là một tỉnh nằm ở miền Trung của Việt Nam – một địa danh du lịch rất hấp dẫn. Quảng Nam thích hợp cho du lịch sinh thái, du lịch nghỉ dưỡng, du lịch miệt vườn. CBNV Công ty đã có khoảng thời gian 2 ngày vui chơi và nghỉ dưỡng tại Resort Tam Thanh và tham quan các địa điểm du lịch khác như Làng Bích Họa, tượng đài mẹ Việt Nam Anh Hùng, Thành phố cổ Hội An.

Ngoài chương trình tham quan các địa điểm du lịch, CBNV Công ty còn được Ban Tổ chức phát động phong trào tham gia hoạt động Teambuilding ngoài bãi biển. Do được đầu tư kỹ lưỡng, hoạt động teambuilding đã diễn ra rất thành công và hiệu quả, không chỉ khiến các thành viên trong gia đình S&B xích lại gần nhau hơn mà còn mang đến những giờ phút giải trí vui nhộn, ý nghĩa cho mọi người.

Tối ngày 25/08/2017, Công ty đã có 1 bữa tiệc Galadinner hết sức sôi động và náo nhiệt, các thành viên trong Công ty đã có khoảng thời gian giao lưu chương trình văn nghệ với nhau. Những ca khúc quen thuộc được thể hiện bởi các giọng ca đầy tiềm năng của CBNV Công ty. Không chỉ dừng lại ở tiết mục ca hát, hầu hết CBNV còn kết hợp với nhau để có những màn vũ đạo sội động và vô cùng hấp dẫn. Có thể nói, tất cả CBNV đã có những giây phút hết sức vui vẻ và sảng khoái.

Chuyến đi tuy không dài nhưng đã để lại nhiều kỷ niệm khó quên với toàn thể CBNV công ty. Kết thúc kỳ nghỉ, mọi người lại trở về với công việc ở các vị trí, địa điểm khác nhau nhưng cùng chung tâm trạng phấn khởi, tràn đầy năng lượng và động lực để tiếp tục cống hiến cho sự phát triển vững mạnh của S&B

Google Maps
Liên Hệ Qua Messenger
Liên Hệ Qua Zalo
Liên Hệ Qua Hotline