LẬP TRÌNH VIÊN PHP
Số lượng cần tuyển: 03
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Tiếp nhận, phát triển sản phẩm và giải pháp công nghệ cho máy bán hàng tự động trong lĩnh vực bán lẻ và thanh toán
* Phát triển ứng dụng web / Server side theo nhu cầu tác nghiệp của công ty
* Tiếp nhận, triển khai sản phẩm phục vụ lĩnh vực kinh doanh của công ty
* Thực hiện báo cáo, giao tiếp với các nhóm trưởng, quản lý dự án hoặc các cấp cao hơn
* Xử lý công việc dự án đa năng và linh hoạt, hỗ trợ hiệu quả cho các Trưởng
phòng/Trưởng dự án/ Giám đốc khối trong việc thực hiện các công việc hàng ngày
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Hưởng mức lương cạnh tranh theo năng lực
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
– Cơ hội phát triển và lộ trình thăng tiến rõ ràng trong một doanh nghiệp trẻ đang phát triển nhanh
– Tham gia đầy đủ BHXH theo quy định
– Chế độ phúc lợi tốt: Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, chương trình du lịch hè, Party cuối năm hoành tráng và các hoạt động tập thể khác…
– Chế độ thưởng Lễ, Tết, thưởng Tháng lương 13, tăng lương theo quy định của Nhà nước và công ty
YÊU CẦU KHÁC
* Bằng cấp: Tốt nghiệp các chuyên ngành công nghệ thông tin, Khoa học máy tính, Kỹ sư máy tính, Kỹ sư điện và điều khiển tự động, Kỹ sư truyền thông hoặc các ngành tương đương
* Ngôn ngữ lập trình: kinh nghiệm phát triển phần mềm bằng PHP (nếu lập trình trên framework Cake là một lợi thế)
* Đang làm PHP, bạn hoàn toàn có thể chuyển sang lập trình mobile app … nếu bạn muốn.. (môi trường luôn năng động)
* Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trên 1 năm về PHP . Chấp nhận cả ứng viên là sinh viên năm cuối, cộng tác viên
* Hệ điều hành: Linux, Window…
* Có hiểu biết liên quan đến Rabbit MQ
* Có kinh nghiệm làm việc với một trong các cơ sở dữ liệu: MongoDB, my SQL, SQL
Server, Oracle
* Hiểu biết về framework của PHP
* Phương pháp thiết kế: Hướng đối tượng (OPP), Design patterns, UML…
* Quy trình phát triển: Waterfall, Agile, Scrum…
(không yêu cầu toàn bộ nhưng nếu bạn có càng nhiều kỹ năng, bạn sẽ có nhiều cơ hội vàl ợi thế hơn)
THÔNG TIN CHUNG
1. Địa điểm làm việc: Tầng 14, Tòa Nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
2. Chính sách, chế độ và môi trường làm việc: Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp; Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN; Được ký HĐLĐ làm việc lâu dài, ổn định; Nghỉ phép theo Luật lao động; Được đào tạo nâng cao trình độ thường xuyên; Được hưởng các chính sách chế độ đãi ngộ khác của Công ty;
3. Hồ sơ xin việc gồm: 01 bản tóm tắt quá trình công tác bằng tiếng Việt; Đơn xin việc trình bày bằng tiếng Việt; Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương); 2 bản CMND (photo); 02 ảnh 3×4 cm; Bản sao giấy khai sinh; Giấy khám sức khỏe; Sổ hộ khẩu gia đình; Bảng điểm học tập, bằng cấp; Các giấy tờ liên quan khác
4. Thông tin liên hệ:
– Qua email: anhtl@sab.com.vn
– Trực tiếp tại Công ty, địa chỉ: Tầng 14, Tòa Nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội (liên hệ Ms Lan Anh)
Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 15/03/2018 đến ngày 30/04/2018, trong giờ hành chính; (Chấp nhận hồ sơ phô tô; Không hoàn trả lại hồ sơ nếu không trúng tuyển;)
(Để biết thêm thông tin chi tiết, ứng viên có thể liên lạc Ms. Trần Lan Anh
Email: anhtl@sab.com.vn/ ĐT: 096.990.1807 )