Với mong muốn cải tiến giao diện, giúp hệ thống máy bán hàng tự động S&B ngày càng thân thiện hơn với khách hàng Việt Nam, Công ty Cổ phần Đầu tư Hàng tiêu dùng Quốc tế hiện đang triển khai dự án nội địa hóa các linh kiện điện tử, hệ thống phần mềm quản trị. Để thực hiện dự án này, chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng bổ sung một số nhân sự Công nghệ thông tin, cụ thể:
CHUYÊN VIÊN QUẢN TRỊ ỨNG DỤNG
Số lượng cần tuyển: 02
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Tiếp nhận và vận hành các phần mềm phục vụ nền tảng công nghệ PHP, MongoDB, RabbitMQ, Linux
2. Quản lý mail server, team site (sharepoint) .. và các ứng dụng phát triển trên nền tảng Microsoft office365
3. Quản trị website, tên miền, hotsting….
4. Thực hiện các tùy chỉnh nhỏ phần mềm theo yêu cầu của NSD
5. Xây dựng quy trình vận hành, quy trình khắc phục sự cố hệ thống.
6. Hướng dẫn, hỗ trợ người sử dụng các phần mềm, thiết bị trong công ty.
7. Nghiên cứu, cài đặt, xây dựng phần mềm nhỏ sử dụng nội bộ Công ty.
8. Thực hiện các công việc khác khi được phân công.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Lương thỏa thuận theo năng lực
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
– Cơ hội phát triển và lộ trình thăng tiến rõ ràng trong một doanh nghiệp trẻ đang phát triển nhanh
– Tham gia đầy đủ BHXH theo quy định
– Chế độ đãi ngộ tốt: Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, chương trình du lịch hè, Party cuối năm hoành tráng và các hoạt động tập thể khác…
– Chế độ thưởng Lễ, Tết, thưởng Tháng lương 13, tăng lương theo quy định của Nhà nước và công ty
YÊU CẦU KHÁC
– Tốt nghiệp Cao Đẳng (trở lên) chuyên ngành Công nghệ thông tin.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm nền tảng công nghệ Linux, PHP ..
– Có khả năng phân tích và thiết kế hệ thống phần mềm; hệ thống mạng cho doanh nghiệp
– Có kiến thức cơ bản về an toàn và bảo mật thông tin
– Hiểu biết sâu về các giải pháp, thiết bị mạng phổ biến
– Khả năng nghiên cứu, ứng dụng công nghệ mới
– Có khả năng tư duy logic
– Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc tốt.
– Kỹ năng quản trị thông tin
– Tinh thần trách nhiệm và khả năng làm việc dưới áp lực cao
– Chủ động và có khả năng làm việc độc lập
– Tác phong làm việc cẩn thận, nhanh nhẹn, quyết đoán
– Chăm chỉ, học hỏi nhanh.
– Thái độ cầu tiến trong công việc.
THÔNG TIN CHUNG
1. Địa điểm làm việc: Tầng 14, Tòa Nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
2. Chính sách, chế độ và môi trường làm việc: Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp; Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN; Được ký HĐLĐ làm việc lâu dài, ổn định; Nghỉ phép theo Luật lao động; Được đào tạo nâng cao trình độ thường xuyên; Được hưởng các chính sách chế độ đãi ngộ khác của Công ty;
3. Hồ sơ xin việc gồm: 01 bản tóm tắt quá trình công tác bằng tiếng Việt; Đơn xin việc trình bày bằng tiếng Việt; Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương); 2 bản CMND (photo); 02 ảnh 3×4 cm; Bản sao giấy khai sinh; Giấy khám sức khỏe; Sổ hộ khẩu gia đình; Bảng điểm học tập, bằng cấp; Các giấy tờ liên quan khác
4. Thông tin liên hệ:
– Qua email: anhtl@sab.com.vn
– Trực tiếp tại Công ty, địa chỉ: Tầng 14, Tòa Nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội (liên hệ Ms Lan Anh)
Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 15/03/2018 đến ngày 30/04/2018, trong giờ hành chính; (Chấp nhận hồ sơ phô tô; Không hoàn trả lại hồ sơ nếu không trúng tuyển;)
(Để biết thêm thông tin chi tiết, ứng viên có thể liên lạc Ms. Trần Lan Anh
Email: anhlt@sab.com.vn/ ĐT: 096.990.1807 )