Với mong muốn cải tiến giao diện, giúp hệ thống máy bán hàng tự động S&B ngày càng thân thiện hơn với khách hàng Việt Nam, Công ty Cổ phần Đầu tư Hàng tiêu dùng Quốc tế hiện đang triển khai dự án nội địa hóa các linh kiện điện tử, hệ thống phần mềm quản trị. Để thực hiện dự án này, chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng bổ sung một số nhân sự Công nghệ thông tin, cụ thể:
LẬP TRÌNH VIÊN SHARE POINT / OFFICE 365
Số lượng cần tuyển: 02
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Phát triển hệ thống phần mềm quản lý doanh nghiệp trên nền tảng SharePoint và office365
– Nghiên cứu các công nghệ lập trình mới có liên quan
– Tiếp nhận, triển khai sản phẩm phục vụ lĩnh vực kinh doanh của công ty
– Thực hiện báo cáo, giao tiếp với các nhóm trưởng, quản lý dự án hoặc các cấp cao hơn
– Xử lý công việc dự án đa năng và linh hoạt, hỗ trợ hiệu quả cho các Trưởng phòng / Trưởng dự án / Giám đốc khối trong việc thực hiện các công việc hàng ngày
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Lương thỏa thuận theo năng lực
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
– Cơ hội phát triển và lộ trình thăng tiến rõ ràng trong một doanh nghiệp trẻ đang phát triển nhanh
– Tham gia đầy đủ BHXH theo quy định
– Chế độ đãi ngộ tốt: Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, chương trình du lịch hè, Party cuối năm hoành tráng và các hoạt động tập thể khác…
– Chế độ thưởng Lễ, Tết, thưởng Tháng lương 13, tăng lương theo quy định của Nhà nước và công ty
YÊU CẦU
– Tốt nghiệp chuyên ngành CNTT
– Có kinh nghiệm , đam mê lập trình các công cụ của microsoft
– Kiến thức và kinh nghiệm lập trình SharePoint tốt
– Yêu thích công nghệ mới
– Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm hiệu quả
– Trách nhiệm, cẩn thận, quản lý tốt thời gian và kế hoạch công việc
THÔNG TIN CHUNG
1. Địa điểm làm việc: Tầng 14, Tòa Nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
2. Chính sách, chế độ và môi trường làm việc: Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp; Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN; Được ký HĐLĐ làm việc lâu dài, ổn định; Nghỉ phép theo Luật lao động; Được đào tạo nâng cao trình độ thường xuyên; Được hưởng các chính sách chế độ đãi ngộ khác của Công ty;
3. Hồ sơ xin việc gồm: 01 bản tóm tắt quá trình công tác bằng tiếng Việt; Đơn xin việc trình bày bằng tiếng Việt; Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương); 2 bản CMND (photo); 02 ảnh 3×4 cm; Bản sao giấy khai sinh; Giấy khám sức khỏe; Sổ hộ khẩu gia đình; Bảng điểm học tập, bằng cấp; Các giấy tờ liên quan khác
4. Thông tin liên hệ:
– Qua email: anhtl@sab.com.vn
– Trực tiếp tại Công ty, địa chỉ: Tầng 14, Tòa Nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội (liên hệ Ms Lan Anh)
Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 15/03/2018 đến ngày 30/04/2018, trong giờ hành chính; (Chấp nhận hồ sơ phô tô; Không hoàn trả lại hồ sơ nếu không trúng tuyển;)
(Để biết thêm thông tin chi tiết, ứng viên có thể liên lạc Ms. Trần Lan Anh
Email: anhlt@sab.com.vn/ ĐT: 096.990.1807 )