1. Số lượng cần tuyển: 1
2. Mô tả công việc:
– Tham gia đào tạo ban đầu để nắm rõ mô hình hoạt động của Công ty. Tìm hiểu, nắm bắt hướng dẫn về các model máy của công ty
– Lập kế hoạch bảo trì bảo dưỡng các máy bán hàng tự động trên địa bàn.
– Điều phối nhân viên kỹ thuật thực hiện công việc.
– Giám sát thi công hệ thống hạ tầng đặt máy (đường điện, mái che, nền đặt máy …)
– Tham mưu, đề xuất với Ban tổng giám đốc về các kế hoạch lắp đặt, sửa chữa, mua sắm, bảo dưỡng, bảo trì
– Đảm bảo an toàn, an ninh các hệ thống máy đã triển khai.
– Tập hợp, xác nhận các sự cố xảy ra của máy tại thị trường
– Đưa ra giải pháp xử lý đối với các sự cố, cách khắc phục hiệu quả đối với từng sự cố. Phản hồi các vấn đề cần cải tiến cho đơn vị sản xuất. Đổi trả linh kiện hư hỏng
– Tối ưu hóa, cải tiến sản phảm
– Các công việc khác theo yêu cầu từ Trưởng bộ phận, BGĐ
3. Thời gian làm việc: Giờ hành chính ( nghỉ chiều thứ 7 và CN)
4. Yêu cầu công việc:
– Trình độ: Tôt nghiệp chuyên ngành điện – điện tử, kỹ thuật, kỹ thuật ứng dụng.
– Kinh nghiêm: 2 năm kinh nghiệm
– Có khả năng đánh giá, phân tích, tổng hợp.
– Có khả năng phán đoán tốt, nhận định vấn đề và ra quyết định độc lập
5. Quyền lợi:
– Công việc ổn định, lâu dài
– Mức lương canh tranh.
– Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của công ty
– Được tham gia đào tạo, bồi dưỡng về kiến thức sản phẩm, quy trình, nghiệp vụ và kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, có nhiều cơ hội thăng tiến
THÔNG TIN CHUNG
1. Địa điểm làm việc: Tầng 14, Tòa Nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
2. Chính sách, chế độ và môi trường làm việc: Lương + thưởng % doanh số; Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp; Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN; Được ký HĐLĐ làm việc lâu dài, ổn định; Nghỉ phép theo Luật lao động; Được đào tạo nâng cao trình độ thường xuyên; Được hưởng các chính sách chế độ đãi ngộ khác của Công ty;
3 . Hồ sơ xin việc gồm: 01 bản tóm tắt quá trình công tác bằng tiếng Việt; Đơn xin việc trình bày bằng tiếng Việt; Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương); 2 bản CMND (photo); 02 ảnh 3×4 cm; Bản sao giấy khai sinh; Giấy khám sức khỏe; Sổ hộ khẩu gia đình; Bảng điểm học tập, bằng cấp; Các giấy tờ liên quan khác.
4. Thông tin liên hệ:
– Qua email: trangnm@sab.com.vn
– Trực tiếp tại Công ty, địa chỉ: Tầng 14, Tòa Nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội (liên hệ Ms Trang)
Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 12/10/2017 đến ngày 10/11/2017, trong giờ hành chính; ( Chấp nhận hồ sơ phô tô; Không hoàn trả lại hồ sơ nếu không trúng tuyển;)
(Để biết thêm thông tin chi tiết, ứng viên có thể liên lạc Ms. Ngô Minh Trang
Email: trangnm@sab.com.vn/ ĐT: 0978.018.191 )