Tầng 14, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Quận. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
(0968) 405 485
+1 916-875-2235

S&B ĐỒNG HÀNH CÙNG BỆNH VIỆN NHIỆT ĐỚI TW TRONG KẾ HOẠCH NÂNG CAO CƠ SỞ VẬT CHẤT CỦA BỆNH VIỆN.

Ưu tiên phát triển và hiện đại hoá tổ chức bệnh viện là một trong những mục tiêu hàng đầu hiện nay của tất cả các bệnh viện trên cả nước. Xuất phát từ mục tiêu đó, được sự cho phép từ phía Ban giám đốc Bệnh viện nhiệt đới TW, Công ty cổ phần đầu tư Hàng tiêu dùng Quốc tế  (S&B) đã chính thức triển khai hạ tầng bán lẻ tự động tại khuôn viên của bệnh viện.

Bệnh nhiệt đới Trung ương là tuyến cao nhất khám, chữa bệnh, phục hồi chức năng về các bệnh truyền nhiễm và nhiệt đới, đào tạo nhân lực y tế, chỉ đạo tuyến, phòng chống dịch bệnh và nghiên cứu khoa học, triển khai ứng dụng khoa học, công nghệ, kỹ thuật hiện đại phục vụ người bệnh chuyên khoa Truyền nhiễm và Nhiệt đới. Bệnh viện có 280 giường bệnh, hiện có 7 phòng chức năng, 5 khoa lâm sàng, 5 khoa cận lâm sàng, 1 trung tâm đào tạo – chỉ đạo tuyến.

Tiền thân của Bệnh viện là Viện Y học lâm sàng các bệnh Nhiệt đới, đơn vị được phong tặng Anh hùng Lao động năm 2004 vì có thành tích xuất sắc trong chống dịch SARS.

Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương luôn là nơi điều trị các bệnh Truyền nhiễm và Nhiệt đới có chất lượng hàng đầu và được sự tin cậy của người bệnh. Bệnh viện có phòng cách ly áp lực âm thuộc loại hiện đại trên thế giới, vừa qua nhiều bệnh nhân cúm rất nặng được cứu sống tại đây.

Trong kế hoạch nâng cao cơ sở vật chất, Bệnh viện đã hoàn thành xây dựng mở rộng trụ sở hiện tại với một khu nhà 6 tầng để tăng cường các buồng bệnh.

Hiện tại bệnh viện đã áp dụng công nghệ thông tin cho nhiều hoạt động như khám, kê đơn thuốc, chỉ định xét nghiệm, lưu trữ bệnh án, viện phí… Có hệ thống wifi internet miễn phí phủ sóng toàn bộ bệnh viện. Có hệ thống hội thảo trực tuyến, kết nối Bệnh viện với các bệnh viện lớn trong nước và một số nước trên thế giới.

Bệnh viện luôn là đơn vị đi đầu và làm nòng cốt khi có dịch bệnh nguy hiểm và các dịch bệnh mới xuất hiện. Những năm vừa qua, dưới sự chỉ đạo của Bộ Y tế Bệnh viện nhanh chóng dập tắt các dịch nguy hiểm như SARS, cúm gia cầm H5N1, cúm A H1N1, dịch tiêu chảy cấp nguy hiểm,liên cầu lợn, dịch sởi, sốt phát ban, … Ngoài việc tổ chức, chỉ đạo chống dịch Bệnh viện tham gia cùng Bộ Y tế xây dựng các phác đồ chẩn đoán, điều trị các bệnh Truyền nhiễm và Nhiệt đới.

Công ty cổ phần đầu tư Hàng tiêu dùng Quốc tế  (S&B) đã chính thức triển khai hạ tầng bán lẻ tự động tại khuôn viên của bệnh viện, với sự hợp tác này, hi vọng S&B sẽ mang lại giá trị tiện lợi, phong cách tiêu dùng hiện đại phục vụ tốt nhất cho bệnh nhân, cán bộ Y, Bác sỹ trong bệnh viện, góp phần nhỏ vào công cuộc hiện đại hóa Bệnh viện.

Google Maps
Liên Hệ Qua Messenger
Liên Hệ Qua Zalo
Liên Hệ Qua Hotline