Tầng 14, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Quận. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
(0968) 405 485
+1 916-875-2235

Chuyên viên phát triển thị trường

rio-08-1511766817277
Tuyển Dụng Chuyên viên Phát Triển Thị Trường

1. Số lượng cần tuyển: 02

2. Mô tả công việc:

– Thực hiện triển khai phát triển thị trường các điểm đặt máy bán hàng tự động theo phạm vi thị trường quản lý.

– Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.

– Khảo sát thực tế thị trường và nghiên cứu đối thủ cạnh tranh.

– Tiếp thu, nâng cao kiến thức về máy bán hàng tự động và thị trường để tư vấn chốt hợp đồng khách hàng.

– Phối hợp với đội nhóm để thực hiện chỉ tiêu chung.

– Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường hệ thống máy bán hàng tự động, thị trường bán lẻ.

– Nâng cao kỹ năng tư vấn, giới thiệu hệ thống máy, hình ảnh Công ty đến khách hàng, đối tác một cách chuyên nghiệp.

3. Thời gian làm việc: Giờ hành chính ( nghỉ chiều thứ 7 và CN)

4. Yêu cầu công việc:

– Trình độ: Tôt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế.

– Kinh nghiêm: tối thiểu 1 năm kinh nghiệm

– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.

– Có khả năng đánh giá, phân tích, tổng hợp.

– Có khả năng phán đoán tốt, nhận định vấn đề và ra quyết định độc lập

5. Quyền lợi:

– Công việc ổn định, lâu dài

– Mức lương canh tranh.

– Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của công ty.

– Được Công ty mua Bảo hiểm tai nạn 24/7.

– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, có nhiều cơ hội thăng tiến

THÔNG TIN CHUNG

1. Địa điểm làm việc:

VP chính Hà Nội: Tầng 14, Tòa Nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

2. Chính sách, chế độ và môi trường làm việc: Lương + thưởng % doanh số; Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp; Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN; Được ký HĐLĐ làm việc lâu dài, ổn định; Nghỉ phép theo Luật lao động; Được đào tạo nâng cao trình độ thường xuyên; Được hưởng các chính sách chế độ đãi ngộ khác của Công ty;

3. Hồ sơ xin việc gồm:  01 bản tóm tắt quá trình công tác bằng tiếng Việt; Đơn xin việc trình bày bằng tiếng Việt; Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương); 2 bản CMND (photo);  02 ảnh 3×4 cm; Bản sao giấy khai sinh;  Giấy khám sức khỏe; Sổ hộ khẩu gia đình;  Bảng điểm học tập, bằng cấp; Các giấy tờ liên quan khác.

4. Thông tin liên hệ:

– Qua email: trangnm@sab.com.vn

– Trực tiếp tại Công ty, địa chỉ: Tầng 14, Tòa Nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thời gian nhận hồ sơ:  Từ ngày 15/10/2017- 30/11/2017, trong giờ hành chính;  (Chấp nhận hồ sơ phô tô; Không hoàn trả lại hồ sơ nếu không trúng tuyển;)

Related Posts

Leave a comment