Tầng 14, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Quận. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
(0968) 405 485
+1 916-875-2235

LỄ TỔNG KẾT CUỐI NĂM 2016 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ KINH DOANH 2017

5

Một mùa xuân nữa lại về! Trong không khí rộn ràng đón chào năm mới, ngày 7/01/2017, tại Khu Resort Vstar Hòa Bình, Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Quốc tế (ICP) đã tổ chức lễ tổng kết và liên hoan cuối năm 2016. Buổi lễ là dịp tập trung đông đủ toàn thể nhân viên, HĐQT, Ban lãnh đạo Công ty, các nhân viên của công ty ở khắp 3 miền: Bắc, Trung, Nam 

Chương trình lễ tổng kết được tổ chức ngắn gọn, súc tích để dành phần lớn thời gian phía sau cho các hoạt động hấp dẫn của buổi liên hoan. Mở đầu chương trình, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc, ông Nguyễn Bảo Quốc tóm tắt một năm hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty với các thành quả đạt được cũng như những vấn đề tồn tại, những thách thức và định hướng sắp tới. Qua phát biểu của Tổng Giám đốc, CBCNV có cái nhìn toàn diện hơn về hoạt động trong năm qua của Công ty và những phương hướng hoạt động trong năm tới. Hội nghị còn ghi nhận những chia sẻ chân tình của đại diện một số CBCNV về môi trường làm việc, về khối lượng công việc, về những khó khăn mà CBCNV đã trải qua.

Tiếp sau lễ tổng kết là chương trình liên hoan tất niên với tiệc tối và nhiều tiết mục hấp dẫn như: đố vui có thưởng, bốc thăm trúng thưởng và đặc biệt là những bài hát của các ca sĩ cây nhà lá vườn của Công ty. Có thể kể đến giọng ca truyền cảm của anh Nguyễn Bảo Quốc, anh Chu Đại Dương hay giọng nữ ngọt ngào của chị Nguyễn Thị Hồng Phượng- chi nhánh Đà Nẵng, anh Võ Chí Công- Giám đốc chi nhánh Miền Nam rồi đến những bài hát về mùa xuân với những giai điệu sôi động đã khiến cả buổi liên hoan đồng loạt vỗ tay theo nhịp.

 

Anh Hưng- phụ trách kỹ thuật của công ty được nhận danh hiệu nhân viên xuất sắc của năm, xúc động phát biểu: “Hôm nay, Tôi đứng đây cảm kích trước sự tin cậy của HĐQT, Ban GĐ, các vị khách mời đã dành thời gian tham dự buổi Hội nghị Tổng kết cuối năm của công ty CPĐT Hàng tiêu dùng Quốc tế. Tôi xin cảm ơn BLĐ Công ty đã tin tưởng trao cho tôi danh hiệu nhân viên xuất sắc của năm, tôi xin cảm ơn những anh chị đồng nghiệp các phòng ban khác đã luôn ủng hộ, đoàn kết và giúp tôi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình”

Chương trình liên hoan bắt đầu từ 18g đến tận 22g mà vẫn không giảm nhiệt. Những tiết mục văn nghệ, sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả cộng với sự hồi hộp chờ đợi những đợt bốc thăm làm không khí hết sức hào hứng, mọi người xích gần nhau hơn tận hưởng những giờ phút thư thái sau một năm bận rộn. Những hoạt động như thế này làm phong phú thêm đời sống tinh thần của các anh em trong Công ty – những người của công việc và cũng là dịp để nuôi dưỡng tình cảm với mái nhà chung.

ngày 8/1/2017 Công ty đi tham quan du lịch tại thủy điện Hòa Bình  với sự tham gia của toàn bộ nhân viên công ty.

 

Việc tổ chức nghỉ mát hàng năm cho CBNV là một trong những hoạt động thường niên mà Công ty luôn quan tâm, chú trọng nhằm chăm sóc đời sống tinh thần cho nhân viên sau những ngày làm việc căng thẳng, và cũng là cơ hội để các thành viên trong đại gia đình S&B được giao lưu, tăng thêm tinh thần đoàn kết. Đây cũng là dịp nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động cho CBNV Công ty để từ đó có thêm tinh thần làm việc hăng say, hiệu quả cao, góp phần đưa S&B phát triển mạnh hơn nữa trong năm tới và phấn đấu đưa S&B trở thành một trong những doanh nghiệp top đầu trong lĩnh vực kinh doanh và phát triển hạ tầng máy bán lẻ tự động tại Việt Nam.

Đoàn đã đi tham quanvà tận hưởng toàn bộ công trình vĩ đại của nhà máy, với những cảnh quan thiên nhiên rộng lớn, được ngắm nhìn hồ chứa nước khổng lồ giữa thiên nhiên bạt ngàn, được tìm hiểu về lịch sử hình thành và phát triển của nhà máy, vị trí và vai trò quan trọng của nhà máy đối với đất nước.

Google Maps
Liên Hệ Qua Messenger
Liên Hệ Qua Zalo
Liên Hệ Qua Hotline