Tầng 14, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Quận. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
(0968) 405 485
+1 916-875-2235

ICP GẶP GỠ VỚI CÁC QUỸ ĐẦU TƯ TẠI MỸ, CANADA

21

Tháng 5/2017, ông Hoàng Quốc Anh, Giám đốc Đầu tư của ICP đã qua Mỹ và gặp gỡ các nhà đầu tư và ngân hang đầu tư lớn của thế giới như Sequoia, Wellington Shields & Co. LLC (thành viên của New York Stock Exchange), tại New York và San Francisco. Tại đây, ông đã giới thiệu về thị trường bán lẻ Việt Nam và giới thiệu về thương hiệu máy bán hàng tự động S&B, về kế hoạch kinh doanh cũng như các cơ hội đầu tư của ICP đối với các nhà đầu tư lớn.

Đây là một cơ hôi để đưa ICP đến gần hơn với thị trường cũng như các nhà đầu tư quốc tế. Điều này giúp mở rộng hình ảnh của thương hiệu máy bán hàng tự động S&B, đưa hình ảnh của ICP đi xa hơn cũng như tìm kiếm các cơ hội đầu tư mới.

Ông cũng có chuyến đi tham quan đến sàn New York Stock Exchange, sàn giao dịch chứng khoán lớn nhất trên thế giới để trò chuyện, cũng như học hỏi kinh nghiệm từ các nhà đầu tư quốc tế chuyên nghiệp.

Trong cùng kỳ chuyến đi trên, Ông Hoàng Quốc Anh còn đi đến Canada để tiếp tục gặp gỡ các nhà đầu tư. Tại Montreal- Canada, ông đã gặp gỡ Stephen Bronfman, con trai tỷ phú Charles Bronfman và là bạn thân của Justin Tredeau. Stephen Bronfman là người gây quỹ và cố vấn cấp cao của Thủ tướng Canada ông Justin Trudeau.

Được gặp gỡ những nhà đầu tư lớn và nổi tiếng thế này là một thành quả không nhỏ của ICP thể hiện sự cố gắng vươn lên không ngừng của cán bộ nhân viên ICP để thương hiệu S&B ngày càng bay xa. Đây là dấu hiệu thể hiện sự phát triển mạnh mẽ và không ngừng của S&B trong tương lai tới.

Google Maps
Liên Hệ Qua Messenger
Liên Hệ Qua Zalo
Liên Hệ Qua Hotline