TIN TỨC

Tuyển dụng Nhân viên Vận hành Kinh doanh

Công ty Cổ phần Đầu tư hàng tiêu dùng quốc tế là đơn vị phát triển hạ tầng bán lẻ tự động thông qua phát triển mạng lưới bán lẻ tự động hiện đại hàng đầu hiện nay của các nước tiên tiến trên thế giới tại Việt Nam.. Nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh, Công ty chúng tôi, cần tuyển các vị trí sau:

NHÂN VIÊN VẬN HÀNH KINH DOANH

1. Số lượng cần tuyển: 03

Hà Nội: 01

Bắc Ninh: 01

Bắc Giang: 01

2. Mô tả công việc:

  • Được đào tạo để hiểu về quy trình quản lý vận hành các máy bán hàng tự động
  • Sắp xếp lịch đi load hàng hàng ngày, thu tiền tại các điểm máy bán hàng được giao phụ trách
  • Thực hiện thay đổi quy cách load hàng ở từng điểm, từng thời kỳ theo chỉ đạo của GSKD
  • Nắm được tình hình hoạt động của MBH, các trường hợp lỗi khi vận hành phải có báo cáo lại GSKD hàng ngày, những trường hợp lỗi đơn giản có thể tự xử lý, những trường hợp lỗi khó thì báo ngay GSKD để GSKD yêu cầu kỹ thuật qua xử lý
  • Kiểm tra đường điện, nguồn điện để đảm bảo máy hoạt động liên tục và an toàn.
  • Vệ sinh máy móc do mình quản lý: hình ảnh logo thương hiệu, hình ảnh quảng cáo của NCC

3. Thời gian làm việc: Giờ hành chính ( nghỉ chiều thứ 7 và CN)

4. Yêu cầu công việc:

  • Trình độ học vấn: Tốt Nghiệp Cao Đẳng trở lên
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, đam mê công việc
  • Kỹ năng tổng hợp, phân tích thông tin tốt

5. Quyền lợi:

- Công việc ổn định, lâu dài
- Mức lương canh tranh.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của công ty
- Được tham gia đào tạo, bồi dưỡng về kiến thức sản phẩm, quy trình, nghiệp vụ và kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, có nhiều cơ hội thăng tiến

THÔNG TIN CHUNG

1. Địa điểm làm việc: Tại khu vực được phân công quản lý

2. Chính sách, chế độ và môi trường làm việc: Lương + thưởng % doanh số; Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp; Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN; Được ký HĐLĐ làm việc lâu dài, ổn định; Nghỉ phép theo Luật lao động; Được đào tạo nâng cao trình độ thường xuyên; Được hưởng các chính sách chế độ đãi ngộ khác của Công ty;

3 . Hồ sơ xin việc gồm:  01 bản tóm tắt quá trình công tác bằng tiếng Việt; Đơn xin việc trình bày bằng tiếng Việt; Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương); 2 bản CMND (photo);  02 ảnh 3x4 cm; Bản sao giấy khai sinh;  Giấy khám sức khỏe; Sổ hộ khẩu gia đình;  Bảng điểm học tập, bằng cấp; Các giấy tờ liên quan khác.

4. Thông tin liên hệ:

- Qua email: trangnm@sab.com.vn

- Trực tiếp tại Công ty, địa chỉ: Tầng 14, Tòa Nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội (liên hệ Ms Trang)

Thời gian nhận hồ sơ:  Từ ngày 12/10/2017 đến ngày 30/11/2017, trong giờ hành chính;  ( Chấp nhận hồ sơ phô tô; Không hoàn trả lại hồ sơ nếu không trúng tuyển;)

(Để biết thêm thông tin chi tiết, ứng viên có thể liên lạc Ms. Ngô Minh Trang

 Email: trangnm@sab.com.vn/ ĐT: 0978.018.191 )