TIN TỨC

Tuyển dụng NHÂN VIÊN IT HỖ TRỢ NGƯỜI DÙNG (HELP DESK)

Công ty Cổ phần Đầu tư hàng tiêu dùng quốc tế là đơn vị phát triển hạ tầng bán lẻ tự động thông qua phát triển mạng lưới bán lẻ tự động hiện đại hàng đầu hiện nay của các nước tiên tiến trên thế giới tại Việt Nam.. Nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh, Công ty chúng tôi, cần tuyển các vị trí sau:

NHÂN VIÊN IT HỖ TRỢ NGƯỜI DÙNG (HELP DESK)

1. Số lượng cần tuyển: 1

2. Mô tả công việc:

1. Định kỳ kiểm tra, bảo trì, sửa chữa các máy móc thiết bị văn phòng.

2. Lắp đặt và vận hành hệ thống mạng LAN – Internet

3. Kiểm tra bảo dưỡng định kỳ hệ thống mạng.

4. Cài đặt các phần mềm theo yêu cầu từng vị trí công việc.

5. Quản lý mail server,

6. Quản trị website, tên miền, hotsting….

7. Chuẩn bị và đảm bảo kết nối phòng họp trực tuyến.

8. Quản trị hệ thống Server, Network của công ty.

9. Xử lý, khắc phục các lỗi hệ thống máy tính, máy in, máy photocopy, điện thoại bàn…

10. Phối hợp đơn vị phát triển phần mềm quản trị các phần mềm phục vụ việc quản lý của Công ty

11. Nghiên cứu, cài đặt, xây dựng phần mềm nhỏ sử dụng nội bộ Công ty.

12. Hướng dẫn, hỗ trợ người sử dụng các phần mềm, thiết bị trong công ty.

13. Thực hiện các công việc khác khi được phân công.

3. Thời gian làm việc: Giờ hành chính ( nghỉ chiều thứ 7 và CN)

4. Yêu cầu công việc:

·         Tốt nghiệp Cao Đẳng (trở lên) chuyên ngành Công nghệ thông tin.

·         Có khả năng phân tích và thiết kế hệ thống phần mềm; hệ thống mạng cho doanh nghiệp

·         Có kiến thức cơ bản về an toàn và bảo mật thông tin

·         Hiểu biết sâu về các giải pháp, thiết bị mạng phổ biến

·         Khả năng nghiên cứu, ứng dụng công nghệ mới 

·         Có khả năng tư duy logic

·         Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc tốt. 

·         Kỹ năng quản trị thông tin

·         Tinh thần trách nhiệm và khả năng làm việc dưới áp lực cao 

·         Chủ động và có khả năng làm việc độc lập 

·         Tác phong làm việc cẩn thận, nhanh nhẹn, quyết đoán 

·         Chăm chỉ, học hỏi nhanh.

·         Thái độ cầu tiến trong công việc.

5. Quyền lợi:

- Công việc ổn định, lâu dài
- Mức lương: Cạnh tranh
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của công ty
- Được tham gia đào tạo, bồi dưỡng về kiến thức sản phẩm, quy trình, nghiệp vụ và kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, có nhiều cơ hội thăng tiến

THÔNG TIN CHUNG

1. Địa điểm làm việc: Tầng 14, Tòa Nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

2. Chính sách, chế độ và môi trường làm việc: Lương + thưởng % doanh số; Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp; Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN; Được ký HĐLĐ làm việc lâu dài, ổn định; Nghỉ phép theo Luật lao động; Được đào tạo nâng cao trình độ thường xuyên; Được hưởng các chính sách chế độ đãi ngộ khác của Công ty;

3 . Hồ sơ xin việc gồm:  01 bản tóm tắt quá trình công tác bằng tiếng Việt; Đơn xin việc trình bày bằng tiếng Việt; Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương); 2 bản CMND (photo);  02 ảnh 3x4 cm; Bản sao giấy khai sinh;  Giấy khám sức khỏe; Sổ hộ khẩu gia đình;  Bảng điểm học tập, bằng cấp; Các giấy tờ liên quan khác.

4. Thông tin liên hệ:

- Qua email: trangnm@sab.com.vn

- Trực tiếp tại Công ty, địa chỉ: Tầng 14, Tòa Nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội (liên hệ Ms Trang)

Thời gian nhận hồ sơ:  Từ ngày 12/10/2017 đến ngày 10/11/2017, trong giờ hành chính;  ( Chấp nhận hồ sơ phô tô; Không hoàn trả lại hồ sơ nếu không trúng tuyển;)

(Để biết thêm thông tin chi tiết, ứng viên có thể liên lạc Ms. Ngô Minh Trang

 Email: trangnm@sab.com.vn/ ĐT: 0978.018.191 )