TIN TỨC

Tuyển dụng CHUYÊN VIÊN PHÂN TÍCH NGHIỆP VỤ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Công ty Cổ phần Đầu tư hàng tiêu dùng quốc tế là đơn vị phát triển hạ tầng bán lẻ tự động thông qua phát triển mạng lưới bán lẻ tự động hiện đại hàng đầu hiện nay của các nước tiên tiến trên thế giới tại Việt Nam.. Nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh, Công ty chúng tôi, cần tuyển các vị trí sau:

CHUYÊN VIÊN PHÂN TÍCH NGHIỆP VỤ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

1. Số lượng cần tuyển: 1

2. Mô tả công việc:

- Tìm hiểu và phân tích yêu cầu nghiệp vụ khách hàng (từ các khối Nghiệp vụ);

- Phân tích và đưa ra mô hình, giải pháp dựa trên yêu cầu đã thu thập được;

- Mô tả, khái quát yêu cầu thành tài liệu

- Tư vấn trên góc độ nghiệp vụ dựa vào các phân tích và nghiên cứu của mình.

- Truyền đạt nội dung, hỗ trợ các thành viên dự án, quản lý dự án và đối tác để làm rõ yêu cầu cần đáp ứng;

- Tài liệu hóa hướng dẫn hệ thống.

- Tổ chức hướng dẫn, hỗ trợ cho người dùng sử dụng sản phẩm và xử lý sự cố khi vấn đề xảy ra;

- Thực hiện test , phối hợp test cùng nghiệp vụ nghiệm thu ứng dụng do đối tác bàn giao hoặc nhóm phát triển thực hiện

- Thưc hiện các công việc quản lý hồ sơ, văn bản, hợp đồng trong quá trình triển khai dự án

- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng quản lý dự án giao

3. Thời gian làm việc: Giờ hành chính ( nghỉ chiều thứ 7 và CN)

4. Yêu cầu công việc:

1.       Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học một trong các chuyên ngành CNTT, ĐTVT, Kinh tế … có thể chấp nhận các cá nhân tốt ngiệp đại học các ngành khác nếu có ít nhất 1 năm làm việc trong lĩnh vực phân tích yêu cầu hệ thống CNTT

2.       Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về nghiệp vụ bán lẻ, tài chính kinh doanh

3.       Có hiểu biết thích hợp về Công nghệ thông tin

4.       Trình độ tin học: Cấp độ B trở lên (Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phầm mềm liên quan).

5.       Có khả năng lập trình phần mềm là một lợi thế

6.       Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): Có khả năng soạn thảo các tài liệu đơn giản bằng Tiếng Anh. Có khả năng giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh. Có khả năng phiên dịch là một lợi thế.

5. Quyền lợi:

- Công việc ổn định, lâu dài
- Mức lương: Cạnh tranh
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của công ty
- Được tham gia đào tạo, bồi dưỡng về kiến thức sản phẩm, quy trình, nghiệp vụ và kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, có nhiều cơ hội thăng tiến

THÔNG TIN CHUNG

1. Địa điểm làm việc: Tầng 14, Tòa Nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

2. Chính sách, chế độ và môi trường làm việc: Lương + thưởng % doanh số; Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp; Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN; Được ký HĐLĐ làm việc lâu dài, ổn định; Nghỉ phép theo Luật lao động; Được đào tạo nâng cao trình độ thường xuyên; Được hưởng các chính sách chế độ đãi ngộ khác của Công ty;

3 . Hồ sơ xin việc gồm:  01 bản tóm tắt quá trình công tác bằng tiếng Việt; Đơn xin việc trình bày bằng tiếng Việt; Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương); 2 bản CMND (photo);  02 ảnh 3x4 cm; Bản sao giấy khai sinh;  Giấy khám sức khỏe; Sổ hộ khẩu gia đình;  Bảng điểm học tập, bằng cấp; Các giấy tờ liên quan khác.

4. Thông tin liên hệ:

- Qua email: trangnm@sab.com.vn

- Trực tiếp tại Công ty, địa chỉ: Tầng 14, Tòa Nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội (liên hệ Ms Trang)

Thời gian nhận hồ sơ:  Từ ngày 12/10/2017 đến ngày 10/11/2017, trong giờ hành chính;  ( Chấp nhận hồ sơ phô tô; Không hoàn trả lại hồ sơ nếu không trúng tuyển;)

(Để biết thêm thông tin chi tiết, ứng viên có thể liên lạc Ms. Ngô Minh Trang

 Email: trangnm@sab.com.vn/ ĐT: 0978.018.191 )