Tầng 14, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Quận. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
(0968) 405 485
+1 916-875-2235

ICP Year End Party 2017 – Đêm bùng nổ cảm xúc của các thành viên ICP

Ngày 20 và 21 tháng 1 năm 2018 vừa qua, tại khách sạn The Reed, Ninh Bình, Công ty Cổ phần Đầu tư Hàng tiêu dùng Quốc tế (“ICP”) đã tổ chức thành công chương trình ICP Year End Party 2017 với không khí vô cùng sôi nổi và hào hứng cùng đêm Gala Dinner vô cùng hoành tráng. Tổ chức Year End Party là chương trình thường niên của ICP, góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó cho toàn thể CBCNV trong công ty.

Tham dự chương trình Year End Party 2017 vào đêm ngày 20 tháng 1 năm 2018 gồm có ông Nguyễn Bảo Quốc – Tổng Giám đốc, Chủ tịch Hội đồng Quản trị, các thành viên Hội đồng Quản trị, Ban Điều hành và CBCNV tại Hội sở, chi nhánh Hồ Chí Minh, chi nhánh Đà Nẵng và đại diện đại lý Huế. Chương trình lần này đã mang đến một khí thế hoàn toàn mới cho các thành viên ICP, giúp mọi người cảm thấy thoải mái, thư giãn hơn và có thêm nhiều động lực để tiếp tục cống hiến cho công ty.

Trước phần tiệc và văn nghệ là phần vinh danh các CBCNV xuất sắc năm 2017 của ICP. Trong chương trình, Ông Nguyễn Bảo Quốc– Tổng Giám Đốc ICP đã lên trao bằng khen và phần thưởng cho các CBCNV, Khối đã hoàn thành công việc xuất sắc trong năm 2017 vừa qua. Đó là Khối Phát triển thị trường và hai nhân viên xuất sắc của năm là anh Đoàn Hoàng Linh và anh Nguyễn Hữu Chỉnh, nhằm tôn vinh và khích lệ tinh thần những nhân viên đã có đóng góp nhiều cho công ty.

Điểm nhấn của chương trình là Tiểu phẩm “Phú ông kén rể” do đại diện các phòng ban tự “thiết kế” và biểu diễn vô cùng hài hước. Tiết mục được dàn dựng công phu cùng sự phối hợp hết sức ăn ý giữa các phòng ban tạo nên một tiết mục vui tươi và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của tất cả moi người. Bên cạnh đó còn có các tiết mục nhảy hiện đại, hát múa rất sôi động và trẻ trung của các thành viên ICP. Kết quả chung cuộc, giải nhất thuộc về tiết mục “Phú ông kén rể”, giải nhì thuộc về tiết mục hát đơn ca “Nơi ấy con tìm về” của chi nhánh Hồ Chí Minh.

Year End Party ICP 2017 kết thúc bằng những trò chơi giao lưu với khan giả đã thực sự đốt cháy khán phòng.

Tiếp theo vào ngày 21 tháng 1 năm 2018, toàn bộ cán bộ công nhân viên đã có một buổi đi tham quan khu du lịch sinh thái Tràng An.

Chương trình đã khép lại với nhiều tiếng cười, nhiều món quà hấp dẫn nhưng đọng lại trong mỗi nhân viên của ICP là các tấm gương về tinh thần phấn đấu và không ngừng nỗ lực để đạt được những thành quả trong ngày hôm nay. Tinh thần và các giá trị cốt lõi của ICP được các nhân viên phát huy tối đa, hứa hẹn Year End Party 2018 sẽ bùng nổ và hoành tráng hơn nữa.

Một vài hình ảnh tại buổi tổng kết:

Google Maps
Liên Hệ Qua Messenger
Liên Hệ Qua Zalo
Liên Hệ Qua Hotline