Tầng 14, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Quận. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
(0968) 405 485
+1 916-875-2235

ICP Tổ chức Lễ kỷ niệm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

4

Vào ngày 20/10/2017, được sự nhất trí của Ban Lãnh đạo, Khối Hành chính nhân sự công ty Cổ phần Đầu tư Hàng tiêu dùng Quốc tế đã tổ chức Lễ kỷ niệm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam ở Văn phòng Hội sở, văn phòng chi nhánh Đà Nẵng và văn phòng chi nhánh Hồ chí Minh.

Tham gia buổi  lễ có các thành viên Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên công ty Cổ phần Đầu tư Hàng tiêu dùng Quốc tế. Thay mặt công ty, ông Nguyễn Bảo Quốc, Tổng Giám đốc ICP đã có lời phát biểu và công nhận những đóng góp cũng như vai trò quan trọng của chị em phụ nữ trong tập thể S&B. Ông Nguyễn Bảo Quốc cũng gửi những lời động viên và tiếp thêm động lực làm việc cho cán bộ nữ S&B cũng như toàn bộ cán bộ công nhân viên S&B.

Sau đó, buổi lễ được tiếp diễn với phần trao quà cho các cán bộ nữ, những bông hoa của S&B cùng những chương trình văn nghệ và liên hoan.

Chương trình kỷ niệm không chỉ diễn ra ở Hội sở mà còn ở tất cả các chi nhánh của ICP thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo đến nhân viên nữ cũng như đời sống nhân viên của công ty.

Google Maps
Liên Hệ Qua Messenger
Liên Hệ Qua Zalo
Liên Hệ Qua Hotline