Tầng 14, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Quận. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
(0968) 405 485
+1 916-875-2235

Hệ thống máy bán hàng tự động khai trương tại Thừa Thiên Huế

13

Tối 26/5, tại phố đi bộ Nguyễn Đình Chiểu, Công ty CP Hồng Đức phối hợp với Công ty CP Đầu tư hàng tiêu dùng Quốc tế tổ chức lễ khai trương hệ thống máy bán hàng tự động.

Sau khi được UBND tỉnh, UBND thành phố Huế đồng ý chủ trương, Công ty CP Hồng Đức đã tiến hành lắp đặt 35 máy bán hàng tự động tại Bệnh viện Trung ương Huế, Bệnh viện Trường Đại học Y dược Huế, hệ thống các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn và một số điểm công cộng. Đến nay, Công ty đã hoàn thành lắp đặt và đưa vào hoạt động 24 máy.

Hệ thống máy nhận tiền mặt với các mệnh giá từ 1.000 đồng đến 50.000 đồng, mỗi máy chứa được 300 sản phẩm. Loại máy này có nhiều tiện ích như: dễ vận hành, bảo dưỡng và chống chọi tốt với mọi điều kiện thời tiết. Mỗi loại sản phẩm được đánh số cùng giá bán rõ ràng. Để mua hàng, người tiêu dùng chỉ cần đưa tiền mệnh giá phù hợp vào khe nhận tiền, lựa chọn số hiệu sản phẩm theo quy định và nhận hàng.

Ngoài đầu tư hệ thống máy bán hàng, tại các điểm này Công ty đều lắp đặt các màng hình LCD 32 inch tích hợp trên hệ thống nhằm quảng bá du lịch Huế và tuyên truyền cổ động vào các ngày lễ lớn, lắp đặt hệ thống wifi miễn phí cho khách du lịch và người dân.

Được biết trong thời gian tới tại các điểm bến xe, nhà ga, khu công nghiệp, khu chung cư, các điểm di tích và du lịch trong thành phố cũng sẽ được lắp đạt hệ thống máy bán hàng tự động với số lượng khoảng 100 máy.

(Nguồn: www.thuathienhue.gov.vn)

Link bài viết

Related Posts

Google Maps
Liên Hệ Qua Messenger
Liên Hệ Qua Zalo
Liên Hệ Qua Hotline