Tầng 14, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Quận. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
(0968) 405 485
+1 916-875-2235

Hệ thống bán lẻ tự động “Dịch vụ bổ trợ hiện đại” tại hệ thống nhà chờ BRT Hà Nội

14
Hệ thống bán lẻ tự động Select & Buy (S&B) sẽ chính thức hoạt động trên các điểm BRT từ hôm nay (22/03).

Sáng nay (22/03), tại tầng 2 trụ sở Xí nghiệp xe bus nhanh BRT Hà Nội đã diễn ra Lễ khai trương Dịch vụ bán hàng tự động tại hệ thống nhà chờ xe buýt nhanh BRT Hà Nội.

Theo đó, Công ty cổ phần Đầu tư Hàng tiêu dùng Quốc tế (ICP) – đơn vị sở hữu chuỗi bán lẻ tự động Select & Buy (S&B) sẽ lắp đặt đủ 25 máy trên toàn bộ 23 nhà chờ BRT. Cùng tham dự Lễ khai trương có đại diện từ phía các đối tác chiến lược của ICP như,Công ty TNHH CocaCola Việt Nam, Ajinomoto Việt Nam, Vinasoy, Tans …. cùng nhiều các nhãn hàng lớn khác đang đồng hành trực tiếp cùng hệ thống bán lẻ tự động S&B.

Ông Nguyễn Bảo Quốc – Tổng giám đốc ICP chia sẻ: “Trong quá trình phát triển, S&B rất mong muốn ngày càng có nhiều doanh nghiệp triển khai loại hình này, dùng sức mạnh tập thể lan tỏa đến người tiêu dùng”. Bên cạnh đó ICP sẽ hoàn thiện toàn bộ hệ thống công nghệ thanh toán qua ứng dụng điện thoại trong quý 2/2017, cho phép người tiêu dùng có thể mua hàng qua hệ thống bán lẻ S&B không cần dùng tiền mặt. Ngoài ra khi hệ thống thanh toán này hoàn thiện, người dùng có thể sử dụng thêm các dịch vụ thanh toán trả trước như nạp thẻ điện thoại, thanh toán các loại cước phí cũng như hoàn toàn có thể triển khai được bán vé xe buýt tự động trên hệ thống bán lẻ tự động S&B.

Cũng trong lễ khai trương, CEO của ICP đã hướng dẫn các khách mời trải nghiệm mua hàng tại các điểm bán bán hàng này.

Với việc hợp tác cùng BRT Hà Nội, ICP đã nâng tổng số điểm bán lẻ tự động lên con số gần 300 điểm bán trong Quý 1/2017. Mục tiêu của S&B là đến năm 2020, hệ thống bán lẻ tự động của doanh nghiệp này sẽ cán mốc 7.000 đến 8.000 điểm bán, trải dài tại các tỉnh thành của Việt Nam cũng như một số nước đang phát triển trong khu vực Đông Nam Á.

Để đạt được mục tiêu này, hiện tại S&B đang được hỗ trợ tích cực từ toàn bộ các cổ đông của Công ty cũng như sự phối hợp và hợp tác toàn diện cho việc tài trợ dự án của Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đối với hệ thống bán lẻ tự động này.

Nguồn tin: ndh.vn

Related Posts

Google Maps
Liên Hệ Qua Messenger
Liên Hệ Qua Zalo
Liên Hệ Qua Hotline