Tầng 14, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Quận. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
(0968) 405 485
+1 916-875-2235

Thăm và làm việc giữa công ty ICP và công ty TANS

18

Ngày 10/01/2017, Chủ tịch Hội đồng quản trị – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư Hàng tiêu dùng Quốc tế- ông Nguyễn Bảo Quốc cùng các thành viên HĐQT, BĐH đã làm việc cùng BLĐ của Công ty TNHH Tans. Tại đây, lãnh đạo hai bên đã có buổi làm việc chi tiết, thăm nhà máy và các nội dung hợp tác chiến lược cho năm 2017.

Công ty TNHH Tans có trụ sở tại số 32 đường Thống Nhất, ấp Nội Hòa, huyện Dĩ Anh , tỉnh Bình Dương là một công ty sở hữu chuỗi thương hiệu Tân Tân. Là một công ty có dây chuyền công nghệ hiện đại, nhà xưởng và đào tạo nguồn nhân lực; Tans luôn chú trọng mở rộng hệ thống phân phối để đảm bảo sản phẩm đến tay người tiêu dùng được nhanh chóng với thông tin sản phẩm rõ ràng và giá cả ổn định.Bên cạnh đó, Tân Tân xuất khẩu thành công đến thị trường của hơn 20 quốc gia trên thế giới như Mỹ, Úc, Trung Quốc, Nhật Bản, Nga, Thụy Điển, Đài Loan, Hong Kong, Cộng hòa Czech, Ukraine, Thái Lan, Hàn Quốc, Malaysia, Nigeria, Nam Phi và Campuchia. Hàng loạt sản phẩm của Tân Tân đạt Chứng nhận F.D.A của Mỹ (2009-2010) như đậu phộng da cá, đậu phộng nước cốt dừa, đậu hòa lan, hạt điều sô cô la, bánh quy bơ, bánh quy sữa… đã dần trở thành những “món ăn” yêu thích của người tiêu dùng Việt Nam.

Trong khuôn khổ buổi làm việc, sau khi nghe Công ty ICP giới thiệu chi tiết về dự án phát triển hệ thống bán lẻ tự động trên toàn lãnh thổ Việt Nam, Công ty Tans đã bày tỏ sự quan tâm và đã có cam kết sẵn sàng đồng hành cùng ICP trong việc phát triển hệ thống bán lẻ tự động và tiêu thụ các sản phẩm của Tans. Có thể nói, đây là một buổi làm việc quan trọng đánh dấu sự hợp tác lâu dài giữa hai bên, khẳng định nhiều cơ hội cho Công ty ICP và Công ty Tans trong việc hợp tác chiến lược trong thời gian sắp tới.

Related Posts

Google Maps
Liên Hệ Qua Messenger
Liên Hệ Qua Zalo
Liên Hệ Qua Hotline