Tầng 14, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Quận. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
(0968) 405 485
+1 916-875-2235

ICP và CocaCola Việt Nam ký kết hợp tác

17
Ngày 10/1, Công ty Cổ phần đầu tư Hàng tiêu dùng Quốc tế (ICP) và Công ty Coca Cola Việt Nam (thuộc Tập đoàn Coca Cola) đã chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược về việc đồng hành phát triển hệ thống hạ tầng bán lẻ tự động trên khắp lãnh thổ Việt Nam.

Theo đó, hai bên cam kết hợp tác toàn diện trong việc đưa các sản phẩm của Coca Cola vào hệ thống hạ tầng bán lẻ tự động với thương hiệu Select & Buy (S&B) của Công ty Cổ phần đầu tư Hàng tiêu dùng Quốc tế (ICP) trên toàn quốc với mục tiêu nâng cao giá trị thương hiệu cũng như chất lượng sản phẩm của Coca Cola và S&B.

“Sự kiện ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược hai công ty ngày hôm nay là cơ sở quan trọng cho sự hợp tác bền vững lâu dài giữa hai đơn vị, phù hợp với xu thế phát triển và trên hết là đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế, xã hội hiện nay”, ông Nguyễn Bảo Quốc – Tổng giám đốc ICP chia sẻ.

“Đây là dấu mốc quan trọng trong sự hợp tác, phát triển toàn diện giữa hai công ty. Trong suốt quá trình thỏa thuận hợp tác, Coca Cola sẽ luôn đồng hành cùng ICP mang đến người tiêu dùng Việt Nam việc trải nghiệm các sản phẩm Coca Cola thông qua các điểm hàng tự động S&B được lắp đặt trên toàn Việt Nam”, ông Sanket Ray – Tổng giám đốc Công ty Coca Cola Việt Nam cho biết.

Coca Cola Việt Nam hiện có các nhà máy đặt tại TP HCM, Đà Nẵng và Hà Nội với khoảng 2.500 nhân viên, trong đó hơn 99% là người Việt Nam. Các nhãn hiệu nước giải khát của Coca Cola tại Việt Nam bao gồm Coca Cola, Coca Cola Light, Coke Zero, Sprite, Fanta, Minute Maid Nutriboost, Minute Maid Teppy, Schweppes, Dasani và Aquarius.

Công ty CP đầu tư Hàng tiêu dùng Quốc tế (ICP) đang là đơn vị sở hữu và vận hành hạ tầng bán lẻ tự động trải dài tại đầy đủ ba miền Bắc, Trung, Nam với thương hiệu của hệ thống là S&B (Select and Buy).

ICP với sứ mệnh tạo ra những giá trị tiện ích cao nhất cho người dân Việt Nam trong tiêu dùng hiện đại, đồng thời mang đến những trải nghiệm phong phú về phong cách mua hàng mới và tối đa hóa tiện ích trên nền tảng công nghệ tiên tiến.

Chỉ trong thời gian ngắn hình thành và phát triển hệ thống, đến nay ICP đã xây dựng được hạ tầng các điểm đặt máy ở các bệnh viện, trường học, khu công nghiệp trải rộng khắp Bắc, Trung Nam.

Ngoài ra, công ty hiện là đơn vị phân phối đa dạng những sản phẩm của ngành hàng tiêu dùng nhanh, có thương hiệu và uy tín trên thị trường, trong đó có rất nhiều đối tác lớn hợp tác chiến lược như CocaCola, Ajinomoto, Tân Tân Group, Công ty CP Đường Quảng Ngãi, Nestle….

Qua hạ tầng bán lẻ tự động, ICP cam kết người tiêu dùng có thể tiếp cận sản phẩm một cách dễ dàng và tiện lợi nhất- sản phẩm của các doanh nghiệp sản xuất- trực tiếp đến tay người tiêu dùng với chất lượng đảm bảo, được bảo quản trong điều kiện môi trường và nhiệt độ tốt nhất.

Theo Báo: Người đồng hành./.

Related Posts

Google Maps
Liên Hệ Qua Messenger
Liên Hệ Qua Zalo
Liên Hệ Qua Hotline