Tầng 14, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Quận. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
(0968) 405 485
+1 916-875-2235

ICP TRIỂN KHAI HỆ THỐNG BÁN LẺ TỰ ĐỘNG TẠI CÁC KHU ĐÔ THỊ VINHOMES

Ngày 28.03.2018, S&B đã ký kết hợp đồng với Vinhomes để đồng loạt triển khai lắp đặt máy bán hàng tự động tại các khu đô thị Vinhomes Times City – Park Hill, Royal City tại TP. Hà Nội, Vinhomes Ba Son, Vinhomes Land Mark tại Tp. Hồ Chí Minh.
Vinhomes mang “phong cách sống resort ngay trong lòng đô thị” với không gian rộng lớn phủ đầy cây xanh, quảng trường, sân chơi, bể bơi hiện đại cùng quần thể trường học, bệnh viện chất lượng cao là lựa chọn hàng đầu của bộ phận người dân có thu nhập ổn định.
 
Với mong muốn xây dựng tiện ích sống hoàn hảo tại mô hình căn hộ đẳng cấp của tập đoàn VinGroup, Công ty CP Đầu tư Hàng tiêu dùng Quốc tế phối hợp với Vinhomes mang thương hiệu S&B đến phục vụ Quý cư dân tại đây. Chỉ trong thời gian ngắn đưa vào sử dụng, hệ thống bán lẻ tự động chuyên cung cấp các loại nước uống giải khát và đồ ăn nhẹ đón nhận sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng.
Chị Trần Hương Anh – cư dân tòa nhà T4 Times City cho biết: “Con trai tôi sau mỗi lần chơi thể thao đều vào mua nước uống và nghỉ ngơi ở sảnh Lounge. Qua tìm hiểu các sản phẩm này đều của các nhãn hàng uy tín nên tôi hoàn toàn yên tâm cho sức khỏe của con mình khi thường xuyên mua hàng ở máy”.
Anh Hoàng Minh Ngọc– cư dân tòa P9 Park Hill chia sẻ: “Đặc thù công việc của tôi thường phải làm việc buổi tối, nhiều lần nửa đêm hàng quán đóng cửa hết, tôi xuống sảnh vẫn có máy bán sẵn cafe đóng lon rất tiện lợi để mua và sử dụng luôn”.
Cơ hội hợp tác cùng Công ty Cổ phần Vinhomes là vinh dự lớn đối với Công ty CP Đầu tư Hàng tiêu dùng Quốc tế. Thương hiệu S&B một lần nữa khẳng định uy tín và chất lượng hàng đầu trên thị trường bán lẻ tự động khi là đơn vị cung ứng dịch vụ sử dụng máy bán hàng văn minh, hiện đại nhất tại các khu đô thị đẳng cấp hay trung tâm thương mại sầm uất trên cả nước.
Google Maps
Liên Hệ Qua Messenger
Liên Hệ Qua Zalo
Liên Hệ Qua Hotline