Tầng 14, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Quận. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
(0968) 405 485
+1 916-875-2235

ICP THAM GIA CUỘC HỌP VỚI SỞ CÔNG THƯƠNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH VỀ TRIỂN KHAI HỆ THỐNG MÁY BÁN HÀNG TỰ ĐỘNG

1

Ngày 1/11/2017, tại thành phố Hồ Chí Minh, Sở Công thương đã tổ chức cuộc họp với Công ty Cổ phần Đầu tư Hàng tiêu dùng Quốc tế về đề nghị thí điểm hệ thống máy bán hàng tự động tại khu vực công cộng của thành phố Hồ Chí Minh.

Tham dự cuộc họp gồm có: Giám đốc Sở Công thương – Ông Phạm Thành Kiên và các đại diện sở ban ngành có liên quan: Sở Xây dựng, Sở Giao thông – Vận tải, Sở Quy hoạch – Kiến trúc, Sở Văn hóa Thể thao, Ủy ban nhân dân quận 1 và Đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư Hàng tiêu dùng Quốc tế – Giám đốc Khối Phát triển thị trường Nguyễn Ngọc Tân.

Cuộc họp nhằm trao đổi, thảo luận và lấy ý kiến của các sở ban ngành có liên quan về mô hình máy bán hàng tự động tại khu vực công cộng của thành phố Hồ Chí Minh.

Thông qua cuộc họp các Sở ban ngành đều ủng hộ và đồng ý mô hình thí điểm lắp đặt máy bán hàng tự động. Theo đó, Sở công thương đã tổng hợp và báo cáo Ủy ban nhân dân thành phố cho phép công ty Cổ phần Đầu tư Hàng tiêu dùng Quốc tế thí điểm máy bán hàng tự động tại khu vực công cộng của thành phố Hồ Chí Minh như bệnh viện, trường học, công sở, khu công nghiệp, bến xe, nhà ga,…

Quyết định trên của Sở Công thương là một cơ hội lớn cho ICP trong việc mở rộng và phủ sóng mạng lưới bán hàng trên địa bàn Hồ Chí Minh cũng như cho thấy được sự ủng hộ của các ban ngành nhà nước đối với hệ thống S&B. Đó là một thành công và động lực rất lớn đối với ICP để thúc đẩy mục tiêu phát triển trong thời gian tới. Với sự phát triển không ngừng qua hai năm với 500 điểm bán thì trong thời gian sắp tới dự tính mạng lưới của ICP sẽ còn rộng hơn nữa.

Google Maps
Liên Hệ Qua Messenger
Liên Hệ Qua Zalo
Liên Hệ Qua Hotline