Tầng 14, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Quận. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
(0968) 405 485
+1 916-875-2235

ICP THAM DỰ HỘI NGHỊ QUỐC TẾ LẦN THỨ 12 VỀ AN TOÀN GIAO THÔNG Ở KHU VỰC ĐÔNG Á

ATGT

Từ ngày 18/9/2017 – 21/9/2017, Hội nghị quốc tế lần thứ 12 về an toàn giao thông ở khu vực Đông Á vừa được diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh.

Khoảng 800 đại biểu là các nhà quản lý, các chuyên gia trong lĩnh vực giao thông vận tải đến từ 19 quốc gia trên thế giới đã cùng tham gia phiên khai mạc Hội nghị quốc tế lần thứ 12 về an toàn giao thông khu vực Đông Á (Easts 2017) với chủ đề “tầm nhìn và chương trình hành động hướng đến hệ thống giao thông an toàn, xanh và tích hợp”. ICP cũng là một khách mời tham dự hội nghị này và đóng vai trò là nhà tài trợ chợ cho hội nghị. Đại diện ICP tham dự Hội nghị là Ông Hoàng Quốc Anh, đang giữ chức vụ Giám đốc Đầu tư.

Trước những thử thách ngày càng lớn trong quá trình phát triển giao thông vận tải và đô thị như nạn ùn tắc giao thông ngày càng tăng, tai nạn giao thông diễn biến phức tạp, ô nhiễm môi trường ở mức báo động, phương tiện cá nhân gia tăng, giao thông công cộng phát triển chậm và nhiều bất cập, chi phí vận tải hàng hóa tăng cao…, Bộ GTVT, Ủy ban ATGT quốc gia phối hợp với Hiệp hội nghiên cứu giao thông Đông Á, UBND Tp.HCM, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức Hội nghị lần thứ 12 về An toàn giao thông khu vực Đông Á tại Tp.HCM.

Đây là cơ hội để các chuyên gia, nhà khoa học quốc tế và trong nước trình bày và thảo luận các vấn đề thách thức cũng như chia sẻ các giải pháp hiệu quả dựa trên các dự án, công trình nghiên cứu khoa học công nghệ trong thực tiễn.

ICP rất hân hạnh khi được trở thành nhà tài trợ cho Hội nghị An toàn giao thông khu vực Đông Á lần này. Đó là niềm vinh dự vô cùng lớn của ICP khi được đồng hành với các ban ngành nhà nước và các nhà tài trợ lớn khác để thực hiện một chương trình vô cùng ý nghĩa và quan trọng ở khu vực Đông Á.

Google Maps
Liên Hệ Qua Messenger
Liên Hệ Qua Zalo
Liên Hệ Qua Hotline