Tầng 14, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Quận. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
(0968) 405 485
+1 916-875-2235

ICP KỶ NIỆM 2 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY

19

Ngày 12/6/2017, tại văn phòng công ty Cổ phần Đầu tư Hàng tiêu dùng Quốc tế, toàn thể Ban lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Công ty Cổ phần Đầu tư Hàng tiêu dùng Quốc tế (“ICP”) đã hân hoan chào đón kỷ niệm 2 năm thành lập công ty. Đây cũng là dịp để tri ân các nhà đầu tư và toàn thể nhân viên ICP, những người đã có đóng góp vào sự phát triển của ICP suốt 2 năm qua.

Trong bài diễn văn khai mạc, ông Nguyễn Bảo Quốc đã điểm lại những khó khăn, thử thách mà ICP đã trải qua, những thành tựu cũng như những điều chưa thực hiện được và định hướng phát triển trong tương lai của ICP. 2 năm xây dựng và phát triển là 2 năm có nhiều thử thách và đầy khó khăn về mọi mặt không chỉ đối với lãnh đạo các cấp của ICP mà còn đối với tất cả các CBCNV trong Công ty. Nhưng với quyết tâm, với danh dự của những người tham gia xây dựng Công ty, uy tín ngành nghề và trách nhiệm đối với các cổ đông, ICP đã vững mạnh đi lên và phát triển không ngừng. Những thành tựu đó là kết quả của sự hy sinh âm thầm, sự vươn lên mạnh mẽ, không ngừng nghỉ của toàn thể CBCNV Công ty, sự giúp đỡ chí tình, hiệu quả của các chủ đầu tư, các đối tác và các khách hàng.

Và giây phút tuyệt vời nhất, được mong đợi nhất của buổi lễ cũng đến, trong ánh sáng lung linh của những ngọn nến, rượu sâm banh, bánh sinh nhật hòa cùng pháo hoa, bài hát “Happy birthday to you” vang lên đã mang đến cho mọi người những phút giây nghẹn ngào. Toàn hội trường cùng hô vang “Mừng sinh nhật ICP tròn 2 tuổi. Happy birthday!”. Không có quá nhiều lời nói, nhưng  những ánh mắt, nụ cười ánh lên niềm tự hào của toàn thể CBCNV ICP là một minh chứng cho sự thành công của ICP.

Tiếp theo là chương trình văn nghệ chúc mừng sinh nhật ICP của đoàn văn nghệ và đặc biệt là các tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” hết sức đặc sắc của CBCNV Công ty.

Có thể nói, qua 2 năm xây dựng và phát triển, các thành quả đạt được của Công ty cổ phần Đầu tư Hàng tiêu dùng Quốc tế còn rất khiêm tốn, nhưng bước đầu đã tạo ra được chỗ đứng và niềm tin đối với các chủ đầu tư, các đối tác và khách hàng. Con đường phía trước còn rất dài, đầy gian nan thử thách, đầy trách nhiệm, đòi hỏi các cán bộ của ICP phải không ngừng học tập và sáng tạo, phải phấn đấu nhiều hơn nữa góp phần vào sự ổn định và phát triển chung của Công ty.
Buổi lễ kỷ niệm kết thúc trong không khí trang trọng và phấn khởi của thể ICP với quyết tâm đoàn kết, gắn bó, đồng sức đồng lòng để xây dựng ICP lớn mạnh về mọi mặt, góp phần vào sự phát triển chung của xã hội và đất nước.

Có thể nói đây là một món quà đầy ý nghĩa của Ban lãnh đạo ICP thay lời cảm ơn dành tặng cho toàn thể CBCNV Công ty, những người đã có những đóng góp hết sức ý nghĩa vì sự phát triển của Công ty nhân dịp kỷ niệm 2 năm thành lập.

Tập thể BLĐ cùng CBNV công ty quyết tâm, nỗ lực không ngừng nghỉ để phát triển hệ thống mạnh mẽ hơn nữa, để hiện diện thêm nhiều tỉnh thành phố hơn nữa, để mang dịch vụ máy bán hàng tự động hiện đại, văn minh và tiện ích đến với người dân Việt Nam nhiều hơn.

Google Maps
Liên Hệ Qua Messenger
Liên Hệ Qua Zalo
Liên Hệ Qua Hotline