Tầng 14, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Quận. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
(0968) 405 485
+1 916-875-2235

ICP gặp gỡ đại diện tập đoàn bán lẻ COLRUYT vương quốc bỉ

15

Ngày 31/03/2017 tại văn phòng Công ty CP Đầu tư hàng tiêu dùng Quốc tế (ICP), được sự giới thiệu của Đại sứ quán Vương quốc Bỉ tại Việt Nam, đại diện Công ty Colex- export, thuộc Tập đoàn Colruyt (nhà bán lẻ số 1 Vương Quốc Bỉ – doanh thu năm 2016 đạt hơn 9 tỷ USD) với hơn 7.000 sản phẩm thực phẩm và 23.000 sản phẩm phi thực phẩm đã đến ICP làm việc. Ông Stephan Vanlent – Giám đốc Thương mại của Colex – export đã giới thiệu các sản phẩm của tập đoàn cũng như đề xuất mong muốn hợp tác toàn diện với ICP. Trong buổi làm việc này, ông Stephan chia sẻ: ngoài việc thành công ở thị trường Châu Âu, hệ thống của Colruyt đang phát triển rất mạnh ở các nước Châu Phi như CH Congo, Nam Phi… cũng như một số nước thuộc khu vực Đông Nam Á như Myanmar, Thái lan, Malaysia…

Hiện tại, Colex – export đang hướng đến thị trường bán lẻ tại Việt Nam và cũng đề xuất hợp tác với nhiều nhà bán lẻ tại thị trường Việt Nam, tuy nhiên đối với hệ thống bán lẻ qua kênh bán hàng tự động thì thương hiệu bán lẻ tự động Select and Buy (S&B) của ICP là đơn vị duy nhất cho đến thời điểm này Colex-export mong muốn hợp tác, căn cứ trên độ phủ của mạng lưới cũng như định hướng phát triển trong tương lai. Các sản phẩm hiện tại cũng như sự đồng hành của Colex với Select and Buy rất phù hợp với các điều kiện kinh tế, thu nhập hiện tại của người dân Việt Nam và đáp ứng nhiều yếu tố trong việc hợp tác phát triển thương hiệu S&B.

Kết thúc buổi làm việc, ông Nguyễn Bảo Quốc – Tổng Giám đốc Công ty bày tỏ sự quan tâm và thiện chí về sự hợp tác lâu dài giữa hai bên. Colex-export và ICP đã thống nhất kế hoạch triển khai cụ thể theo từng giai đoạn và cam kết dành cho nhau những chính sách hỗ trợ tốt nhất nhằm thúc đẩy sự hợp tác sâu rộng và đem đến thành công cho mỗi bên.

Related Posts

Google Maps
Liên Hệ Qua Messenger
Liên Hệ Qua Zalo
Liên Hệ Qua Hotline